DKRA Vietnam 3 năm liên tiếp thắng lớn Dot Property Vietnam Awards

Đón nhận thêm 3 giải thưởng lớn của Dot Property Vietnam Awards 2021, DKRA Vietnam tự hào khẳng định vị thế trong dịch vụ BĐS. Thành quả “hat-trick” này càng thêm đặc biệt, ý nghĩa với giải thưởng danh giá trao tặng ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập hệ thống.

Tiến bước mạnh mẽ, nâng tầm vị thế

Năm 2019, lần đầu tiên tham gia hệ thống giải thưởng Dot Property, DKRA Vietnam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam” và tiếp tục thẳng bước đến danh hiệu “Nhà phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á”.

Năm 2020, DKRA Vietnam chinh phục thêm một hạng mục, trở thành “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Đơn vị tư vấn phát triển dự án tốt nhất Việt Nam”. Ở 2 hạng mục này, Dot Property Southest Asia Awards cũng gọi tên DKRA Vietnam xuất sắc giành chiến thắng.

Nối dài chuỗi thành công, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards năm 2021, DKRA Vietnam lập hat-trick với 3 giải thưởng quan trọng: “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam”, “Đơn vị tư vấn phát triển dự án tốt nhất Việt Nam” và đặc biệt là danh hiệu “Nhân vật Bất động sản của năm” trao tặng ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO DKRA Vietnam.

DKRA Vietnam tiếp tục thắng lớn ở Dot Property với chiến lược phát triển bền vững và những hoạt động nổi bật trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản

DKRA Vietnam tiếp tục thắng lớn ở Dot Property với chiến lược phát triển bền vững và những hoạt động nổi bật trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản

Buổi lễ được chính thức công bố trực tuyến ngày 12/11 trên các cổng thông tin xã hội của Dot Property. Bên cạnh DKRA Vietnam, Dot Property cũng vinh danh nhiều thương hiệu bất động sản lớn và uy tín trên cả nước như Vinhomes JSC, Phú Mỹ Hưng, Sunshine Homes, Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Danh Khôi, DOJI LAND,…

Với chủ đề “Phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản”, Dot Property năm 2021 tiếp nối sứ mệnh “Tôn vinh - Truyền động lực - Phụng sự xã hội, cộng đồng” trong một bối cảnh xã hội mới. Theo đó, các giải thưởng hướng đến mục tiêu vinh danh những hình mẫu doanh nghiệp xuất sắc phát triển bằng năng lực vượt trội và khả năng linh hoạt với thời cuộc, nhạy bén với xu hướng.

DKRA Vietnam - 10 năm phát triển bền vững

Chủ đề của Dot Property năm 2021 cũng chính là chiến lược phát triển xuyên suốt của DKRA Vietnam từ những ngày đầu thành lập. Với định hướng phát triển rõ ràng và những thành tựu đáng chú ý, cùng sự đóng góp cho thị trường Bất động sản, DKRA Vietnam liên tục được các tổ chức uy tín như Asia Pacific Property, Dot Property, Vietnam Report, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs),… vinh danh.

3 giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2021 được xem như một dấu son đầy ý nghĩa của DKRA Vietnam ở cột mốc 10 năm thành lập, khẳng định những dịch vụ đầy hiệu quả mang đến cho khách hàng, đối tác cũng như thị trường Bất động sản Việt Nam.

Ban lãnh đạo DKRA Vietnam và các công ty thành viên tự hào với thành công tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Ban lãnh đạo DKRA Vietnam và các công ty thành viên tự hào với thành công tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Mang đến lợi thế khác biệt trên thị trường, hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện của DKRA Vietnam gồm: Nghiên cứu - phát triển, tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư, tư vấn phát triển dự án, tư vấn tiếp thị dự án, phân phối bất động sản (ở tất cả các loại hình, đặc biệt chuyên sâu trong bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản hạng sang, cao cấp) và quản lý - vận hành bất động sản.

DKRA Vietnam hiện có 7 công ty thành viên (DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Danang, DKRA Capella, DKRA Rigel, DKRA Libra), 15 sàn kinh doanh và hơn 600 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Đồng thời, DKRA Vietnam còn liên kết mạng lưới đối tác phân phối chiến lược với hơn 3.000 nhân sự nhằm tối ưu nguồn lực đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Chia sẻ về định hướng phát triển của hệ thống sắp tới, ông Phạm Lâm cho biết: “DKRA Vietnam đang theo đuổi chiến lược chòm sao và sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp cả nước, chinh phục những thị trường đã phát triển cũng như những khu vực tiềm năng. Đồng thời, chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác toàn diện với các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án để mang đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hơn”.

Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO DKRA Vietnam (thứ hai từ phải sang) đón nhận danh hiệu “Nhân vật Bất động sản của năm”

Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO DKRA Vietnam (thứ hai từ phải sang) đón nhận danh hiệu “Nhân vật Bất động sản của năm”

Những thành quả vượt trội của DKRA Vietnam có dấu ấn rất lớn của nhà sáng lập và hiện là CEO công ty - ông Phạm Lâm. Trong suốt chặng đường gần 10 năm của DKRA Vietnam, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Bất động sản, ông đã dẫn dắt hệ thống có những bước đi đầy khác biệt, dần dần lớn mạnh và khẳng định tên tuổi, mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động.

Bên cạnh định hình chiến lược phát triển của hệ thống DKRA Vietnam, ông cũng là người ảnh hưởng rất lớn đến bức tranh phân phối Bất động sản ở miền Nam cũng như hoạt động nghề môi giới suốt thời gian qua. Bằng vai trò và tiếng nói của mình, ông đã đề xuất nhiều giải pháp quản lý và chuyên nghiệp hóa nghề môi giới để nâng cao chất lượng môi giới; bắt đầu từ chính hệ thống DKRA Vietnam.

Vân An

Có thể bạn quan tâm