DKRA Vietnam trở thành nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á

Không chỉ là nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, DKRA Vietnam còn chiến thắng ấn tượng ở hạng mục "Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á" trong lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019 tại Bangkok, Thái Lan.
DKRA Vietnam trở thành nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á

Khẳng định chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ

Được thành lập từ năm 2010, DKRA Vietnam là nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản với chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ gồm: Tư vấn phát triển dự án; báo cáo nghiên cứu thị trường; tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý; vận hành bất động sản.

Đến nay hệ thống DKRA Vietnam đã phát triển lớn mạnh với 4 công ty thành viên là DKRA Luxury; DKRA Vega; DKRA Property Management; DKRA Da Nang; cùng 7 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam và miền Trung.

Với hệ giá trị cốt lõi TÍN (Cam kết) - TRÍ (Hiệu quả) - ĐỨC (Chính trực), DKRA Vietnam cung cấp các dịch vụ và giải pháp hiệu quả cho khách hàng, đối tác, mang đến lợi ích hài hòa cho tất cả các bên và góp sức xây dựng thị trường bất động sản minh bạch và bền vững. Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa, DKRA Vietnam cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khẳng định vị thế trong nước.

Nhân viên DKRA Vietnam thông tin về dự án cho khách hàng
Nhân viên DKRA Vietnam thông tin về dự án cho khách hàng

Những nổ lực không ngừng của tập thể DKRA Vietnam đã được đền đáp xứng đáng bằng những danh hiệu như: Giải thưởng quốc gia "Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018" do Bộ Xây dựng và Hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) bình chọn; giải "Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam" (Vietnam’s Best Real Estate Agencies) do Dot Property Vietnam Awards trao tặng.

Bên cạnh đó, DKRA Vietnam còn giành cú đúp giải trong hai năm 2018 và 2019 là giải "Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu" do Hiệp hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cùng giải "Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu" do tạp chí Nhịp cầu đầu tư và hội đồng các chuyên gia đầu ngành trao tặng.

Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á

Sau khi giành được nhiều giải thưởng danh giá cho nhà phân phối bất động sản nhất tốt nhất ở trong nước, DKRA Vietnam đã mang thương hiệu Việt ra trường quốc tế bằng giải thưởng “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2019” tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019 diễn ra tại Bangkok, Thailand vừa qua, với sự tham dự của hàng trăm quan khách, lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trong khu vực Đông Nam Á.

Đây là giải thưởng thuộc hệ thống giải thưởng về bất động sản danh giá và uy tín bậc nhất Châu Á - Thái Bình Dương, với những tiêu chí đặc biệt khắt khe, đề cao sự sáng tạo, hiệu quả, sự vượt trội trong cung cấp dịch vụ, tiện ích và bảo vệ môi trường.

DKRA Vietnam giành giải Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á
DKRA Vietnam giành giải Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á

Với chiến thắng ấn tượng này, DKRA Vietnam tiếp tục khẳng định những giá trị và đóng góp to lớn mà công ty mang đến cho khách hàng, đối tác cũng như thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực, chính thức điền tên DKRA Vietnam vào danh sách những thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam chia sẻ: Góp phần tạo nên thành công cho cột mốc này phải kể đến sự đồng hành của quý đối tác, khách hàng, cổ đông và sự chung sức của tập thể nhân viên hệ thống DKRA Vietnam.

“Giải thưởng là động lực thúc đẩy DKRA Vietnam trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường Bất động sản Việt Nam và khẳng định thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế”, CEO Phạm Lâm khẳng định.

Có thể bạn quan tâm