Doanh thu Điện máy Xanh gần bằng Thegioididong.com

Sau 5 tháng, số siêu thị mở mới của Điện máy Xanh gấp đôi Thế Giới Di Động, tăng doanh thu 10.943 tỷ đồng, gần bằng con số 14.692 tỷ của chuỗi thegioididong.com với 1.009 siêu thị.
Doanh thu Điện máy Xanh gần bằng Thegioididong.com

Sau thành công từ chiến dịch quảng cáo TV bằng “đội quân xanh” kỳ dị, Điện máy Xanh tiếp tục đón đầu xu hướng tiêu dùng điều hòa mùa hè bằng quảng cáo máy lạnh, điều hòa. Cùng với đó, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục duy trì chiến lược mở rộng nhằm chiếm lĩnh thị trường.

Chỉ trong 5 tháng, từ đầu năm đến nay, Điện máy Xanh đã mở 117 cửa hàng, doanh thu lũy kế đạt 10.943 tỷ đồng, tăng đến 140% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ở từng mảng bán lẻ khác nhau, Điện máy Xanh cũng ghi nhận sự bứt phá về thị phần TV trong quý I năm nay, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 26%.

Không dừng lại ở mảng TV, thị phần máy lạnh/điều hòa của Điện máy Xanh cũng tăng trưởng hơn 9% trong vòng một năm, đạt thị phần hơn 15%. Với mục tiêu tập trung vào mảng sản phẩm này để phục vụ nhu cầu khách hàng trong mùa nóng, Điện máy Xanh ngoài tăng cường khuyến mãi, truyền thông mạnh trước mùa cao điểm, còn tăng cường bán trả góp, giúp người tiêu dùng giảm bớt áp lực tài chính khi mua một món hàng lớn.

Tủ lạnh, máy giặt cũng tăng trưởng ở mức cao 9 - 10%, thị phần tủ lạnh của Điện máy Xanh hiện chiếm hơn 20%, tăng trưởng 10% và máy giặt chiếm 18%, tăng gần 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Bảng số liệu cũng cho thấy, hầu hết thị phần gia tăng của Điện máy Xanh là từ kênh bán hàng truyền thống. Điều này khiến dịch vụ bán lẻ hiện đại và chuyên nghiệp ngày càng phổ biến hơn đến khách hàng vùng nông thôn, các vùng địa lý xa xôi.

Theo dự báo của các lãnh đạo thương hiệu, Điện Máy Xanh đang là tương lai của Thế Giới Di Động. Kết quả trên là minh chứng rõ ràng cho dự đoán này. 

 Theo Mộc Trà/ Zing

>>Tổng giám đốc Thế Giới Di Động: Chúng tôi sẽ bán trái cây của Hoàng Anh Gia Lai 

Có thể bạn quan tâm