Đón tháng Ngâu ngập tràn ưu đãi cùng Eurowindow Garden City

Chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City vừa triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng Ngâu. Đây là “thời điểm vàng” để lựa chọn những sản phẩm tốt và được nhiều ưu đãi hấp dẫn “không
Đón tháng Ngâu ngập tràn ưu đãi cùng Eurowindow Garden City

Tháng Ngâu - Thời điểm “vàng” sở hữu bất động sản

Không còn bị ảnh hưởng bởi những quan niệm kiêng kỵ tránh làm việc lớn như mua đất, mua nhà hay làm nhà… trong tháng 7 được dân gian truyền miệng từ đời này sang đời khác, hiện nay nhiều nhà đầu tư thậm chí còn chờ đúng tháng Ngâu để “xuống tiền”.

Đây lại là “thời điểm vàng” để lựa chọn những sản phẩm tốt và nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn “không đến lần thứ hai” trong năm.

Đối với nhiều nhà đầu tư, việc quan trọng hàng đầu khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản là chất lượng dự án và chính sách bán hàng, thời điểm quyết định “xuống tiền” không còn quá kiêng cữ như trước.

Theo các nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, việc kiêng kỵ mua nhà cửa vào tháng Ngâu xuất phát từ tâm lý e ngại động thổ xây nhà trong mùa mưa chứ hoàn toàn không liên quan đến yếu tố xui rủi. Bên cạnh đó, theo quan điểm nhà Phật, tháng 7 âm lịch còn được biết đến là tháng Vu Lan báo hiếu, tháng làm nhiều việc thiện nguyện nhất trong năm. Bởi vậy, không có căn cứ nào cho rằng, tháng Ngâu (Tháng 7 âm lịch) là tháng chỉ mang đến những điều đen đủi.

Trên thực tế, nhìn vào thị trường bất động sản những năm gần đây, tháng Ngâu chính là cơ hội vàng để giới đầu tư chớp lấy ưu đãi và sở hữu các sản phẩm chất lượng.

Tại Thanh Hóa, một trong những dự án được khách hàng và giới đầu tư dành sự quan tâm lớn, luôn “cháy hàng” mỗi đợt mở bán là khu đô thị Eurowindow Garden City, nhất là các căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền tại phố đêm Hoa Châu.

Trong tháng Ngâu này, khách hàng khi đặt cọc mua nhà tại dự án sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% đến hết 31/12/2019, được nhận ngay quà tặng lên với 3% giá trị căn hộ cùng voucher “đặc quyền sở hữu shophouse” cực kỳ giá trị. Không chỉ có vậy, chiết khấu lên tới 5% sẽ dành cho khách mua theo nhóm và chiết khấu lên đến 8% đối với khách thanh toán sớm. Đặc biệt, cơ hội bốc thăm xe ô tô Honda City trị giá gần 600 triệu đồng đang chờ đợi tất cả các vị khách may mắn nhất.

Phố đêm Hoa Châu “đốt nóng” bất động sản xứ Thanh

Phố đêm Hoa Châu nằm trên trục chính của khu đô thị Eurowindow Garden City, nơi được coi là “mặt trời mới” của xứ Thanh nhờ sở hữu nhiều yếu tố “vàng”, đó là vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, chất lượng xây dựng và tiện tích đẳng cấp.

Đón tháng Ngâu ngập tràn ưu đãi cùng Eurowindow Garden City ảnh 1Phố đêm Hoa Châu được dự báo sẽ là khu phố đắt giá nhất Eurowindow Garden City

Tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hóa, cư dân Eurowindow Garden City có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như: Bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại Big C…

Sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu chính là một “làn gió mới”, một điểm nhấn độc đáo cho Eurowindow Garden City và thành phố Thanh Hóa. Nơi đây không chỉ hút khách bởi không gian đẹp, thoáng mát mà còn ở sự sang trọng và đẳng cấp của các gian hàng. Đó chính là điểm hấp dẫn với các nhà đầu tư đang quan tâm vì đây là cơ hội “vàng” để kinh doanh sinh lời.

Đón tháng Ngâu ngập tràn ưu đãi cùng Eurowindow Garden City ảnh 2Không gian sôi động tại phố đêm Hoa Châu mỗi dịp cuối tuần

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Hoàng Kim: 0986 275 665

Alohomes: 0961 146 333

An Thịnh Vượng: 0979 280 033

  >> Eurowindow giữ vững vị thế trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Có thể bạn quan tâm