Đồng Nai: 4 người về từ Đà Nẵng biểu hiện ho sốt

Ngày 28/7, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết các địa phương trên địa bàn đã rà soát hơn 200 người về từ Đà Nẵng, trong đó có 4 trường hợp có biểu hiện ho, sốt. Hiện đơn vị này đã cho các trường hợp này xét nghiệm virus SARS-CoV-2.
Kích hoạt khu cách ly tại Trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI, huyện Long Thành
Kích hoạt khu cách ly tại Trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI, huyện Long Thành

Theo đó, 3 trong 4 trường hợp được xét nghiệm đã có kết quả âm tính và đang cách ly tại bệnh viện Phổi Đồng Nai (2 ca) và tại trung tâm y tế huyện Trảng Bom (1 ca).

Hiện còn lại 1 trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở nhẹ tại phường An Hoà (TP Biên Hoà) đang được điều tra theo dõi và cũng được đưa vào bệnh viện Phổi Đồng Nai để tiến hành cách ly vào sáng nay.

Sở Y tế Đồng Nai yêu cầu các cơ sở y tế kích hoạt các khu cách ly (ảnh: khu cách ly tại Trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI, huyện Long Thành)

Cũng trong sáng nay (28/7), Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cũng đã chỉ đạo, đề nghị Trung tâm y tế các huyện và các bệnh viện đa khoa khu vực tiến hành kích hoạt các khu cách ly tại bệnh viện và tiếp nhận ca nghi ngờ trên địa bàn. Đồng thời, đề nghị Trung tâm y tế các huyện thực hiện điều tra dịch tễ đầy đủ, quản lý các đối tượng F2 của các ca nghi ngờ và những đối tượng từng đến các địa điểm liên quan đến các ca bệnh Covid-19 mà Bộ Y tế đã thông báo.

Có thể bạn quan tâm