DRH Holdings công bố dự án Symbio Garden, ký kết hợp tác với Hưng Gia Việt

Công ty CP DRH Holdings thông qua công ty con là Công ty Đông Sài Gòn vừa chính thức công bố dự án Khu phức hợp thương mại - dịch vụ y tế Symbio Garden (Q.9) và ký kết hợp tác với đơn vị tiếp thị, phâ
DRH Holdings công bố dự án Symbio Garden, ký kết hợp tác với Hưng Gia Việt

Symbio Garden đã được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh, nằm đối diện Bệnh viên Ung bướu TP.HCM cơ sở 2

Symbio Garden là dự án thứ 2 được phát triển bởi DRH Holdings trong  năm 2018. Trước đó, vào tháng 1 năm 2018, Aurora Residences cũng được công bố và triển khai thành công.

Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 3,47 ha, với mật độ xây dựng chỉ 28%, có 139 căn shophouse, hứa hẹn trở thành một hệ sinh thái mang tính cộng sinh và phát triển bền vững cho cư dân tương lai dựa trên 8 yếu tố quan trọng được các nhà phát triển dự án truyền tải như: Môi trường cộng sinh, giao thông thuận tiện, năng lượng xanh sạch, giao thương sầm uất, kiến trúc tinh tế, dịch vụ phong phú, hạ tầng đồng bộ và hợp tác đa chiều.

"Symbio Garden sở hữu vị trí đắc địa khi nằm liền kề khu giải trí bậc nhất TP.HCM là Suối Tiên. Bên cạnh đó, dự án đối diện Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, bệnh viện chuyên khoa lớn nhất khu vực Đông Nam Á với quy mô 1.000 giường.

Ngoài ra, Symbio Garden cách Đại học Quốc gia TP.HCM và kết nối với Khu công nghệ cao TP.HCM trong vài phút đi xe. Symbio Garden cũng tọa lạc ngay đầu mối giao thông kết nối các vệ tinh quan trọng như khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm Q.1, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương).

Về kết nối giao thông, từ Symbio Garden có thể di chuyển nhanh bằng metro Suối Tiên - Bến Thành, kết nối trực tiếp với xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, Tân Vạn - Mỹ Phước…

Symbio Garden nằm ngay trung tâm của khu vực được TP.HCM định hướng xây dựng mô hình khu đô thị sáng tạo, gồm 3 quận: Q.2, Q.9 và Thủ Đức, hướng tới phát triển kinh tế đột phá, trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, hành chính thu hút đầu tư trong và ngoài nước.

Theo nhìn nhận của Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân, không thể cùng lúc xây dựng được cả thành phố thông minh nên TP HCM phải làm nhanh khu đô thị sáng tạo ở 3 quận khu Đông.

"Khu đô thị sáng tạo sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tạo sức mạnh nội lực và khởi nghiệp cao nhất. Là nơi có hạ tầng tốt nhất cũng như biểu hiện cho cách sống, môi trường sống của các nước trên thế giới, để không còn lạc hậu nữa", ông Nhân nói.

Đồng quan điểm, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến cho biết thêm trong tương lai, thành phố sẽ tiếp tục bổ sung nguồn nhân lực, ý tưởng cũng như tài chính vào khu vực này, để xây dựng khu đô thị sáng tạo.

“Giao thông trong khu vực cũng phải thực sự thông minh nhằm tạo điều kiện thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối nhiều nơi và làm việc thật sự thoải mái với nhiều không gian sáng tạo”, ông Tuyến nói thêm.

Ông Ngô Đức Sơn, Phó Tổng giám đốc DRH Holdings, cho biết: Symbio Garden được phát triển ý tưởng theo mô hình Symbio City rất thành công tại Thụy Điển. Đây cũng là mô hình bất động sản y tế đầu tiên tại Việt Nam

Trên quan điểm phát triển dự án, ông Ngô Đức Sơn, Phó Tổng giám đốc DRH Holdings cho biết: “DRH Holdings theo đuổi lựa chọn phát triển các dự án có vị trí đắc địa trong khu vực dân cư và dịch vụ hiện hữu với chiến lược đầu tư nhà ở kết hợp và chuyển công năng sang văn phòng, khách sạn, thương mại dịch vụ... Ở phương án này, nhà đầu tư vừa kết hợp được việc sử dụng bất động sản phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường vừa không mất đi thời hạn sử dụng lâu dài (vốn chỉ cấp cho nhà ở, đất ở).

Symbio Garden là một dự án nổi bật theo xu hướng đó với mô hình đô thị gắn kết các tiện nghi dịch vụ y tế. Với mức giá hợp lý và hiệu suất sinh lời cao, có thể nói, đây là dự án đáng đồng tiền bát gạo cho các nhà đầu tư”.

“Chúng tôi tin tưởng Symbio Garden sẽ được đón nhận và là một điếm nhấn trong khu đô thị sáng tạo như ý tưởng của TP.HCM đang triển khai”, ông Sơn khẳng định.

Có thể bạn quan tâm