Dự án “Biệt thự trên không” của SonKim Land đoạt giải “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới”

Trước khi đoạt giải này, dự án Biệt thự trên không Serenity Sky Villas của SonKim Land đã đoạt giải “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” để đại diện khu vực này tranh tài cùng
Dự án “Biệt thự trên không” của SonKim Land đoạt giải “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới”

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Chủ tịch SonKim Land nhận giải “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới”

Dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas của SonKim Land vừa được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại lễ trao Giải thường International Property Awards diễn ra mới đây tại Anh quốc.

Đây là giải thưởng ghi nhận đẳng cấp quốc tế của Serenity Sky Villas đồng thời góp phần khẳng định uy tín, vị thế của SonKim Land, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Tại “International Property Awards”, Serenity Sky Villas của SonKim Land với 45 căn biệt thự trên không được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn bất động sản quốc tế dành cho chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, các chuẩn mực cao cấp về điều kiện sống, tính độc đáo và sáng tạo.

“Chúng tôi đã đặt mục tiêu và không ngừng nỗ lực để có được những giải thưởng quốc tế đáng tự hào này. Đây là sự tiếp nối thành công của SonKim Land, là sự đền đáp xứng đáng cho tầm nhìn của công ty sau thời gian làm trong phân khúc thị trường bất động sản cao cấp.

Dự án “Biệt thự trên không” của SonKim Land đoạt giải “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” ảnh 1

Phối cảnh biệt thự trên không tại dự án Serenity Sky Villas

SonKim Land tiếp tục khẳng định quyết tâm theo đuổi Chiến lược Luxury Boutique, tiêu biểu là dự án Serenity Sky Villas đã thể hiện tất cả những yếu tố chủ chốt trong chiến lược này”, ông Andy Han Suk Jung, Tổng giám đốc của SonKim Land chia sẻ.

Ông cũng nhấn mạnh: “SonKim Land sẽ tự tin triển khai những dự án quy mô lớn hơn nữa, tiêu biểu và mang tính độc đáo xứng với kỳ vọng của các khách hàng. Các dự án của chúng tôi đều là những tác phẩm kiến trúc độc đáo và nghệ thuật”.

Được biết, vào tháng 11 vừa qua, SonKim Land cũng đã nhận giải Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất (The Best Boutique Developer) khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm