Dự án Central Square của Tập đoàn A&B Group cơ hội đầu tư sinh lời cao tại Nha Trang.

Đầu tư vào A&B Central Square Nha Trang, nhà đầu tư sẽ được cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, từ năm thứ 11 được hưởng lợi 80%, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại A&B Central Square và được trao đổi kỳ
Dự án Central Square của Tập đoàn A&B Group cơ hội đầu tư sinh lời cao tại Nha Trang.

Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết chuyển nhượng lại sau 5 năm với mức cam kết là 110% (bao gồm vốn gốc).
Thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa làm hài lòng nhà đầu tư khó tính nhất

Nha Trang hiện đang là một trong những thành phố sôi động nhất Việt Nam về thu hút đầu tư, đặc biệt là về bất động sản, du lịch, đầu tư khách sạn Nha Trang…

Một trong những điểm quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư khi lựa chọn dự án để đầu tư phải kể đến đó chính là thiết kế của toàn bộ công trình và vị trí tọa lạc. A& B Central Square hội tụ nhiều thuận lợi do đúc kết được những ưu khuyết điểm của nhiều dự án đầu tư tại Nha Trang nổi bật trên thị trường hiện nay.

Hồ bơi vô cực tại A&B Central Square Nha Trang.

Công trình có thiết kế rất độc đáo, cánh buồm căng gió ra khơi, được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của thành phố biển Nha Trang. Nói về vị trí thì dự A&B Central Square có vị trí thật đắc địa mà hiếm có dự án đầu tư vào Nha Trang có được, tọa lạc ngay giữa ba mặt tiền đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương; đối diện quảng trường, tháp Trầm Hương. là một trong những trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, trực diện với bãi biển Trần Phú.

Tổng thể toàn bộ dự án được xây dựng trên khu đất rộng 9.000 m2, 36 tầng. Trong đó, 22 tầng là khách sạn với 484 phòng tiêu chuẩn 5 sao có thiết kế sang trọng; 4 tầng là trung tâm thương mại nơi tập trung các thương hiệu quốc tế, khu vui chơi giải trí đa năng, khu ẩm thực Á – Âu phong phú, khu vui chơi riêng biệt cho trẻ em, phòng tập gym, spa... đáp ứng nhu cầu, sở thích phong phú cho khách du lịch cũng như cư dân địa phương.

Đặc biệt, điểm nhấn của tòa nhà là bể bơi vô cực và night club, sky bar trên tầng thượng, để du khách ngắm toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp ngày và đêm.

Phối cảnh tầng thượng A&B Central Square Nha Trang

Chủ đầu tư uy tín

A&B Group có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và trang trí nội thất. Ông Hà Văn An - Chủ tịch HĐQT luôn tâm niệm mỗi dự án do A&B Group đầu tư phải là sản phẩm độc đáo, chất lượng và tinh tế đến từng chi tiết. Công trình phải có sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, mang đến những tiện ích cho khách hàng đồng thời đảm bảo cảnh quan môi trường thiên nhiên.

A&B Group vốn rất thành công với nhiều khu resort 5 sao đẳng cấp quốc tế như Nam Nghi Phú Quốc, Anatara Mũi Né. Du khách nước ngoài khi nghỉ tại Nam Nghi đều đánh giá cao thiết kế thoáng rộng, tầm nhìn hướng biển và vị trí tuyệt đẹp của resort. Tọa lạc tại mũi Móng Tay trên đảo ngọc Phú Quốc, resort Nam Nghi có 3 mặt hướng biển, bao quanh bởi rừng nguyên sinh. Resort cung cấp đầy đủ dịch vụ từ spa, bể bơi, khu làm việc, phòng tập thể thao, lớp tập Yoga,… tới cho mượn xe đạp, thuê thuyền Kayak và 3 nhà hàng được trang du lịch quốc tế Trip Advisor đánh giá 5 sao. Resort Nam Nghi được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi và gia đình muốn tận hưởng thiên nhiên biển rừng mà vẫn có đầy đủ tiện nghi cao cấp. Chính vì vị trí đẹp, thiết kế sang trọng, bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ vượt trội mà tỷ lệ lấp đầy phòng tại resort luôn cao.

Tầm nhìn từ tầng 20 khách sạn A& B Central Square

Ông An chia sẻ: “Nét văn hóa trong kiến trúc resort, văn phòng hay khu phức hợp không đơn giản chỉ là phòng ngủ, nơi làm việc, mua sắm với dịch vụ tiện nghi mà phải là giá trị đồng bộ giữa thiết kế cảnh quan, phong cách, nghệ thuật sắp đặt, tính thẩm mỹ và văn hóa”.

Phòng Unit Hotel hướng biển tại A&B Central Square Nha Trang

Để đạt được những tiêu chí nêu trên, chủ đầu tư đã mời các đối tác danh tiếng cùng phát triển dự án như đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan - HB Singapore, đơn vị thiết kế nội thất - Kaze Interior Designer… Chất lượng thi công được đảm bảo bởi tổng thầu Unicons - thành viên của Coteccons Group, ngân hàng HD Bank bảo lãnh thực hiện hợp đồng, hỗ trợ tài chính. Dự án đầu tư Nha Trang này được dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối quý I năm 2019.

Ưu điểm vị trí, tiện ích, phong cách phát triển dự án của A&B Group cùng đối tác uy tín đã giúp A&B Group ghi dấu ấn trên thị trường bằng các dự án cao ốc văn phòng A&B Tower, các khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao như Anantara Mũi Né Resort & Spa tại Phan Thiết, Nam Nghi Phú Quốc Island, Gia Hân Resort - Hòn Hèo Nha Trang.

>> Mũi Ông Đội – tâm điểm nghỉ dưỡng thượng lưu

Có thể bạn quan tâm