Dự án Mermaid Seaview được chấp thuận xây 22 tầng

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chấp thuận chủ trương cho Công ty TNHH Kim Ngân đầu tư dự án Chung cư Kim Ngân tại đường Lê Hồng Phong nối dài, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.
Dự án Mermaid Seaview được chấp thuận xây 22 tầng

Dự án Chung cư Kim Ngân (tên thương mại Mermaid Seaview) có diện tích khu đất khoảng 1.058,3 m2, với tổng mức đầu tư khoảng 103 tỷ đồng. Dự án có quy mô 22 tầng nổi + 02 tầng hầm và tum kỹ thuật thang máy, với tổng số 156 căn hộ, quy mô dân số khoảng 420 người.

Diện tích mỗi căn hộ trung bình từ 56-92 m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả căn hộ đều sở hữu 2 phòng ngủ hướng biển hoặc hướng về trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Thời gian và tiến độ thực hiện dự án, dự kiến hoàn thành năm 2021.

UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư có trách nhiệm liên hệ các cơ quan chức năng có liên quan để được hướng dẫn thực hiện thủ tục đất đai, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan theo quy định hiện hành; đồng thời, liên hệ với các sở, ngành liên quan để được hướng dẫn thực hiện các bước tiếp theo về quy hoạch, xây dựng của dự án.

Trước khi khởi công xây dựng, Chủ đầu tư phải liên hệ với UBND thành phố Vũng Tàu để được cung cấp xác định lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình. Trường hợp có thay đổi một trong các nội dung như: mục tiêu đầu tư, quy hoạch dự án, diện tích sử dụng đất, số lượng nhà ở, tiến độ thực hiện dự án thì Chủ đầu tư phải có văn bản đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền có văn bản chấp thuận bổ sung dự án trước khi thực hiện xây dựng. Liên hệ các cơ quan chuyên ngành để hoàn chỉnh các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án đầu tư như; thiết kể cơ sở, phòng cháy và chữa cháy, đấu nối hạ tầng kỹ thuật (giao thông, cấp điện, cấp thoát nước), tĩnh không, quy hoạch kiến trúc, bảo vệ môi trường,..;

Văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư này có hiệu lực trong 12 tháng kể từ ngày ký văn bản. Quá thời hạn này mà chủ đầu tư không triển khai các bước tiếp theo để thực hiện dự án thì thực hiện xử lý theo quy định của Luật Nhà ở và pháp luật khác có liên quan.

 >>Bà Rịa - Vũng Tàu: Chọn chủ đầu tư mới cho dự án Vườn thú hoang dã Safari và khu nghỉ dưỡng 500 triệu USD

Có thể bạn quan tâm