Dự án Panorama Nha Trang xác lập 2 kỷ lục của Việt Nam

Ngày 10/9/2022, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức bàn giao 2 kỷ lục Việt Nam cho dự án Panorama Nha Trang.

Cụ thể, 2 kỷ lục đó là: Tổ hợp khách sạn có 2 hồ bơi nước mặn, đáy bằng kính chịu lực đầu tiên tại Việt Nam và Hồ bơi vô cực nước mặn có đáy bằng kính chịu lực ở độ cao cao nhất Việt Nam.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam bàn giao 2 kỷ lục Việt Nam cho dự án Panorama
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam bàn giao 2 kỷ lục Việt Nam cho dự án Panorama

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, khách sạn The Empyrean thuộc dự án Panorama sở hữu 2 hồ bơi tại tầng 6 và tầng 40, đây đều là hồ bơi nước mặn an toàn cho sức khoẻ và một phần được thiết kế bằng đáy kính chịu lực, cho phép người bơi nhìn xuyên thấu khung cảnh dưới chân mình. Lần ghi danh thành công này hứa hẹn sẽ tạo đà bứt phá nâng tầm giá trị thương hiệu và bức tranh thương mại cho khách sạn The Empyrean.

Trong khi đó, hồ bơi vô cực đáy kính cao nhất Việt Nam được đặt trên đỉnh khách sạn The Empyrean, trên độ cao hơn 150m so với mặt đất. Nơi đây được tạo dáng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang và mặt cắt hình elip vòng quanh tòa nhà mang lại cho du khách tầm nhìn 360 độ bao quát thành phố và vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Đơn vị giúp ý tưởng bể bơi vô cực của khách sạn The Empyrean thành hình là Tập đoàn công nghệ Reynolds Polymer, có trụ sở tại Mỹ - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp sản phẩm acrylic và polymer chất lượng cao. Trong hơn 30 năm phát triển, Reynolds Polymer đã thi công bể bơi tại những công trình nổi tiếng như khách sạn Intercontinental Hotel (Dubai), Joule Hotel Dallax (Mỹ) và hàng ngàn cao ốc trên khắp thế giới….

Chủ đầu tư nhận 2 kỷ lục của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tại bể bơi vô cực thuộc dự án Panorama
Chủ đầu tư nhận 2 kỷ lục của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tại bể bơi vô cực thuộc dự án Panorama

Nói về sự độc đáo của bể bơi, đại diện từ khách sạn The Empyrean cho hay “Xuất phát từ mong muốn biến khách sạn The Empyrean trở thành điểm check in ấn tượng khộng thể bỏ qua, nâng tầm trải nghiệm cho du khách khi đến với thành phố Nha Trang, thiết kế độc đáo của hồ bơi vô cực đáy kính cao nhất Việt Nam sẽ đem đến cho du khách cảm giác hồ bơi không chỉ trải dài bất tận mà còn có chiều sâu không giới hạn. Phần đáy kính của hồ bơi còn mang lại cho du khách cảm nhận rõ rệt cảm xúc đứng giữa trời biển, đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên".

Đây là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Vịnh Nha Trang, sau nhiều năm thai nghén và chuẩn bị kỹ lưỡng, hồ bơi vô cực đáy kính cao nhất Việt Nam sẽ chính thức mở cửa đón khách trong sự chờ đón hân hoan của người dân thành phố biển.

Chắc chắn với sự chăm chút tỉ mỉ và mức độ đầu tư cao, khách sạn The Empyrean sẽ là niềm tự hào và trở thành biểu tượng mới của Nha Trang, góp phần vào công cuộc phát triển du lịch cho thành phố biển. Có thể thấy, bằng tất cả tâm huyết và tình yêu đặc biệt của mình, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đang không ngừng cống hiến, nỗ lực góp phần vào công cuộc bắt nhịp - nâng tầm thị trường du lịch cho thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, cho tỉnh Khánh Hoà thân yêu.

PANORAMA NHA TRANG là Tòa nhà phức hợp Thương mại – Căn hộ du lịch 40 tầng gồm 1086 căn hộ khách sạn với đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố Nha Trang, bên cạnh những công trình nổi tiếng như Quảng trường 2/4,Nhà hát thành phố và Tháp Trầm Hương, và tiếp giáp những trục đường chính sôi động nhất của thành phố: Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai, Phố đi bộ Nguyễn Thi, đây được coi là vị trí đắc địa bậc nhất bởi không chỉ sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển mà đây còn là nơi tập trung các hầu hết các sự kiện văn hóa lễ hội, vui chơi giải trí của thành phố Nha Trang.

Có thể bạn quan tâm