“Du học tại chỗ” với chương trình giáo dục Anh Quốc ngay tại Thái Nguyên

IRIS School là ngôi trường tiên phong tại Thái Nguyên giúp học sinh không cần “xuất ngoại” với chi phí cao mà vẫn được hưởng điều kiện học tập hiện đại, chương trình giáo dục hàng đầu Anh Quốc Pearson Edexcel và được cấp bằng có giá trị như khi du học tại nước ngoài.

Ngôi trường trong mơ

Chắc chắn rằng, trong những năm tháng học sinh ai cũng từng mơ ước sẽ được học tập tại những ngôi trường như trong các bộ phim Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ… với thiết kế thật hiện đại, trang bị đầy đủ cả khu vực học tập và khu vực dành cho hoạt động ngoại khóa, đồng phục trẻ trung và thanh lịch, căng tin sạch sẽ và nhiều khu vực để các bạn trẻ “chill” sau những giờ học tập căng thẳng.

Đồng phục trẻ trung và thanh lịch của các bạn học sinh Trường IRIS
Đồng phục trẻ trung và thanh lịch của các bạn học sinh Trường IRIS

Nếu trước đây chỉ các bạn học sinh ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay một số thành phố lớn mới có cơ hội được học tập, trải nghiệm tại những ngôi trường trong mơ thì ngay tại Thái Nguyên cũng đã có một ngôi trường thỏa mãn tất cả những mơ ước trên - đó chính là IRIS School.

Ngôi trường với hai màu xanh – vàng đặc trưng của đất thép xứ trà nổi bật tại Khu đô thị Crown Villas (phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên). IRIS School là ngôi trường tư thục chất lượng cao đầu tiên tại Thái Nguyên đào tạo từ bậc Mầm non đến cấp THPT với chương trình liên kết quốc tế, ngoại khóa hấp dẫn cho học sinh.

IRIS School không quá rộng nhưng được thiết kế khoa học và độc đáo mang đến không gian thoáng đãng nhưng vẫn rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Khuôn viên với hệ thống cây xanh là nơi học tập chung của tất cả học sinh từ bậc Mầm non, cấp Tiểu học, THCS và THPT.

Bên cạnh đó, IRIS School sở hữu hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng học các bộ môn chuyên biệt như: phòng đàn, phòng vẽ, phòng kịch nghệ, phòng võ, phòng gym, bể bơi, phòng luyện thanh… với đây đủ các trang thiết bị hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh.

Hệ thống 2 thư viện IRIS với hàng nghìn đầu sách từ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách chuyên khảo, văn học... đến báo, tạp chí bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt được sắp xếp khoa học. Thư viện hiện đại và sang chảnh nhưng vẫn mang lại cảm giác rất gần gũi và thú vị, tạo được nhiều cảm hứng học tập, nghiên cứu cho học sinh.

Với thiết kế độc đáo, cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, đây thực sự là ngôi trường trong mơ của các thế hệ học sinh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Không gian học tập linh hoạt tại phòng học, phòng chức năng, thư viện
Không gian học tập linh hoạt tại phòng học, phòng chức năng, thư viện

Chương trình giáo dục quốc tế

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giáo dục của Trường IRIS cũng được xây dựng và triển khai kết hợp giữa chương trình chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, chương trình Tiếng Anh tăng cường, chương trình sáng tạo, thể thao và chương trình kỹ năng hướng đến phát triển năng lực của học sinh, sẵn sàng hội nhập với thế giới trong thế kỉ 21.

Chương trình giáo dục Anh Quốc được triển khai hiệu quả tại Trường IRIS
Chương trình giáo dục Anh Quốc được triển khai hiệu quả tại Trường IRIS

Hơn thế nữa, Trường IRIS cũng mở ra cơ hội “du học tại chỗ” cho các em học sinh ngay tại Thái Nguyên với chương trình giáo dục tích hợp Pearson Edexcel. Đây là chương trình giáo dục phổ thông được công nhận trên toàn thế giới, riêng tại Anh Quốc, hơn 70% trường công lập học theo chương trình này. Pearson hiện quản lý chương trình đào tạo bậc phổ thông hơn 1200 trường phổ thông tại Anh và khoảng 6000 trường Tiểu học, THCS và THPT trên toàn thế giới, với khoảng 4 triệu học sinh theo học hằng năm.

Sau khi hoàn thành Chương trình giáo dục tích hợp Pearson Edexcel tại Trường IRIS, học sinh có thể sở hữu song bằng: Bằng tốt nghiệp THPT Việt Nam và bằng A-Level của Anh Quốc. Với các bằng cấp này, học sinh có cơ hội được xét tuyển vào năm thứ nhất các trường đại học danh tiếng trên thế giới mà không phải qua khóa đào tạo dự bị đại học.

Ngoài ra học sinh còn có cơ hội xin học bổng du học tại Anh, Mỹ, Úc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc học sinh IRIS School có cơ hội ngang bằng với các học sinh trên toàn cầu khi tham gia một nền giáo dục quốc tế và đạt được các học vị được công nhận trên toàn thế giới, mở ra cánh cửa mới cho học sinh để trở thành những công dân toàn cầu thực thụ.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt huyết và chuyên nghiệp
Đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt huyết và chuyên nghiệp

Trong năm học vừa qua, nhằm hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho các em học sinh Trường IRIS cũng như học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh trong việc đăng ký và dự thi IELTS - một trong những bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh có uy tín và được ưa chuộng nhất trên thế giới, Trường IRIS đã ký thỏa thuận hợp tác với tổ chức IDP Việt Nam về việc phối hợp tổ chức kỳ thi IELTS ngay tại Thái Nguyên, giúp cho các em học sinh có cơ hội được tuyển thẳng vào các trường Đại học trong nước, mở rộng cơ hội nhận học bổng du học nước ngoài.

Ngoài nền tảng kiến thức và tiếng Anh vượt trội cùng những chứng chỉ chuẩn quốc tế, việc được trang bị những kỹ năng cần thiết như khả năng tự học, tư duy phản biện, trách nhiệm với cộng đồng, khả năng thích nghi cao, năng lực lập kế hoạch và làm chủ kế hoạch… cũng là điểm cộng giúp học sinh Trường IRIS tự tin, chủ động hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Việc học tập qua các dự án, các hoạt động ngoại khóa, trại hè có tính hướng nghiệp cao được Trường IRIS xây dựng cho học sinh ngay từ sớm để giúp các em khám phá, tìm ra thế mạnh bản thân và từng bước vươn tới ước mơ của mình.

NĂM HỌC 2022 – 2023: TRƯỜNG IRIS TUYỂN SINH

Bậc Mầm non: Tuyển sinh trẻ từ 3 – 5 tuổi

Cấp Tiểu học: Tuyển sinh các lớp 1,2,3,4,5

Cấp Trung học cơ sở: Tuyển sinh lớp 6,7,8,9

Cấp Trung học phổ thông: Tuyển sinh lớp 10,11

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 15/04/2022 đến ngày 30/08/2022

Quý Phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu về chương trình học tại trường, đặc biệt các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón học sinh mới, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Tuyển sinh – Trường IRIS

Điện thoại: 0983.802.192 – 0852.862.555

Email: tuyensinh@IRISschool.edu.vn

Website: www.IRISschool.edu.vn

Có thể bạn quan tâm