Đưa công nghệ vào bất động sản, Sunshine Group làm chủ cuộc chơi

Tiên phong đưa công nghiệp 4.0 vào lĩnh vực bất động sản (BĐS), Sunshine Group đã cho ra đời hàng loạt dự án Smart Home cùng hệ sinh thái Smart Living, nhằm biến ước mơ của người Việt về một ngôi nhà
Đưa công nghệ vào bất động sản, Sunshine Group làm chủ cuộc chơi

Sunshine Group ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với các dự án sở hữu vị trí đắc địa, view tuyệt đẹp

Năm 2018, Sunshine Group hứa hẹn sẽ vẫn làm chủ cuộc chơi đầy sôi động này khi đầu tư mạnh vào các dự án Smart Home cùng phát triển hệ sinh thái Smart Living.

Những “màn chào sân” ngoạn mục

Chỉ hai năm 2016-2017, Sunshine Group đã gây xôn xao khi ra mắt thị trường 4 dự án chung cư cao cấp đình đám với tổng mức đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng, quy mô 3.000 căn chung cư cao cấp. Tiêu biểu là Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Hai Bà Trưng), Sunshine Riverside (Nhật Tân -Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng).

Năm 2017, Sunshine Group lại bất ngờ cho ra mắt dự án Sunshine City đẳng cấp bậc nhất khu vực Tây Hồ Tây với quy mô gần 100 căn biệt thự, liền kề và 6 tòa tháp căn hộ nội thất mạ vàng cao cấp. Đồng thời tuyên bố sẽ xây dựng dự án Sunshine Boulevard trở thành tòa tháp cao nhất khu vực Thanh Xuân – Hà Đông (tính tới thời điểm hiện tại) - một trong ba điểm nóng tạo nên “tam giác vàng BĐS” của Hà Nội thời gian gần đây. Những dự án này đã nhanh chóng khẳng định vị thế, uy tín của Sunshine Group trên thị trường.

Cũng trong năm 2017, Sunshine đã mở rộng địa bàn, tấn công vào những vùng đất mới ở TP.HCM với một tổ hợp đa chức năng mang tầm cỡ quốc tế tại Khu đô thị Thủ Thiêm. Cùng với đó, Sunshine Group cũng thâu tóm thêm một khu đất vàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7, Tp.HCM) để chuẩn bị xây dựng một quần thể đô thị phức hợp cao cấp.

Cuối năm 2017, “đại gia trẻ” Sunshine Group chính thức công bố sẽ tham gia vào cuộc đua BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang với một dự án nghỉ dưỡng – giải trí tầm cỡ quốc tế quy mô gần 10.000 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, Sunshine Group còn tung ra thị trường khoảng 10 dự án mới đẳng cấp và vượt trội tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hòa Bình, Phú Quốc, Thanh Hóa…

Đưa công nghệ vào bất động sản, Sunshine Group làm chủ cuộc chơi ảnh 1

Dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế ở Nha Trang của Sunshine sẽ phục vụ nhiều tiện ích đỉnh cao chưa từng có như: Bến du thuyền, thủy cung…

quyết của “Người tiên phong”

Với hàng loạt dự án nghìn tỷ đình đám, thị trường còn bất ngờ hơn về tầm nhìn, chiến lược kinh doanh đột phát của người thủ lĩnh trẻ Sunshine Group – doanh nhân Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn.

Luôn trăn trở với câu hỏi “tại sao người Việt phải dùng dịch vụ nước ngoài trong khi bản thân có thể làm được?”, vị thủ lĩnh này đã quyết định đi trước đón đầu, mang cách mạng công nghiệp 4.0 vào trong lĩnh vực BĐS.

Ông Đỗ Anh Tuấn tự hào: “Trong hệ sinh thái Sunshine, chúng tôi có ứng dụng gọi xe Sunshine Cab hoạt động tương tự ứng dụng Uber, Grab với hệ thống xe sang phục vụ cư dân. Chúng tôi có ví điện tử Sunshine Pay, nhà thông minh Smart Home, hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart, hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine service…Những ứng dụng này, các doanh nghiệp khác hoàn toàn có thể làm được nhưng cái quan trọng người lãnh đạo có muốn làm và làm đến cùng không”.

Đưa công nghệ vào bất động sản, Sunshine Group làm chủ cuộc chơi ảnh 2

Ứng dụng gọi xe Sunshine Cab hoạt động tương tự ứng dụng Uber, Grab với hệ thống xe sang phục vụ cư dân.

Theo ông Tuấn, với những ứng dụng trên, Tập đoàn này muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống thông minh nhất từ việc đi lại, mua sắm, nghỉ ngơi. Đơn cử, khi cư dân trở về nhà chỉ cần bấm lệnh từ chiếc smartphone, khi về nhà là bình nóng lạnh sẽ tự bật, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động, rèm cửa hé mở, hệ thống âm thanh tự động phát những bản nhạc nhẹ nhàng mà bạn ưa thích, hệ thống sẽ tự động định vị và giữ chỗ đậu xe ô tô còn trống gần nhất… “Tại Sunshine Group, chúng tôi tự hào khi tự nghiên cứu hệ thống phần mềm, ứng dụng, thậm chí cả phần cứng - vi mạch cho công nghệ thông minh này” – ông Tuấn khẳng định.

Tập đoàn Sunshine đã phát triển chuỗi các siêu thị Sunshine Mart, chuỗi các cửa hiệu cà phê mang tên S’café nằm ngay trong khuôn viên dự án. Tại đây, cư dân sẽ trải nghiệm cách thức thanh toán hóa đơn không dùng tiền mặt mà xài ví điện tử Sunshine Pay trong mọi chi tiêu, mua sắm hàng ngày. Cửa hiệu S’café đầu tiên nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vừa khai trương đã trở thành nơi thưởng thức cà phê yêu thích của nhiều người dân.

Đầu tháng 5/2018, công ty sẽ ra mắt siêu thị Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace, là dấu mốc quan trọng giúp Sunshine Group chính thức bước vào lĩnh vực thương mại điện tử.

Ngoài ra, hệ sinh thái Sunshine còn trường học Sunshine School tại các dự án của tập đoàn trên toàn quốc, dự kiến trường mầm non Sunshine Maple Bear bắt đầu tuyển sinh vào tháng 5/2018. Đây hứa hẹn là nốt son khẳng định hướng đi nhân văn, vì cộng đồng, vì mục tiêu giáo dục thế hệ trẻ của tập đoàn đa ngành Sunshine.

Với chiến lược đầu tư bài bản và thận trọng cùng nền tảng công nghệ vững chãi, lại được chèo lái bởi người thuyền trưởng giỏi công nghệ, chắc chắn Tập đoàn Sunshine sẽ tiếp tục làm chủ cuộc chơi BĐS trong thời buổi 4.0 vạn vật kết nối “internet of things”.

Yến Trần

>> Cất nóc dự án đẳng cấp 5 sao Sunshine Riverside

Có thể bạn quan tâm