Đường hoa “Amazing Tết” tại Menas Mall Saigon Airport

Chào đón năm mới Tân Sửu, Menas Mall Saigon Airport tổ chức đường hoa “Amazing Tết” từ ngày 29/01/2021 đến ngày 17/02/2021 (nhằm ngày 17 tháng Chạp đến mồng 6 Tết Nguyên Đán).

Đường hoa “Amazing Tết” mang câu chuyện giao thoa giữa nét đẹp văn hóa Việt và phong cách sống của thế hệ mới, hứa hẹn là địa điểm check-in du xuân hot nhất cửa ngõ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất trong dịp Tết Tân Sửu.

Điểm nhấn của đường hoa “Amazing Tết” là những bông hoa mai rực rỡ sắc vàng dẫn lối, những khóm hoa đồng nội, mái nhà tranh với ụ rơm vàng óng thơm mùi đồng quê, giàn bầu bí, cầu khỉ, giếng làng… được tái hiện tinh tế để khách hàng được hoà mình giữa không gian ngày tết quê hương đầy thân thương và ấm áp.

Đặc biệt, hai cổng vào Menas Mall với 2 phiên bản truyền thống và hiện đại cùng những bông hoa tulip khổng lồ để du khách lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mùa xuân.

Không chỉ ngắm Tết, du khách còn được “ăn Tết” với những món ngon đường phố từ các quầy hàng của làng ẩm thực Menas Mall và cùng “chill” trong không gian làng quê Việt – một trong những nơi được đánh giá là ấn tượng và chất nhất TP.HCM.

Bên cạnh đó, mỗi dịp cuối tuần, đường hoa “Amazing Tết”, những hoạt động giải trí cũng được chuẩn bị công phu như biểu diễn flashmob, nghệ thuật đường phố, xin chữ ông Đồ, phát lộc cầu may…

Một điểm đáng chú ý là trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các gian hàng bên trong TTTM Menas Mall sẽ mang đến chương trình “Amazing Sale” với giá trị ưu đãi lên đến 50%, chương trình vòng quay may mắn với hoá đơn mua hàng chỉ từ 300 ngàn đồng, trao tặng voucher shopping và ẩm thực khi tham gia hoạt động tương tác tại sự kiện.

Trước đó, như Thương Gia đã thông tin, sau thời gian nâng cấp, Menas Mall Saigon Airport đã hoạt động trở lại từ tháng 12/2020, khẳng định vị thế độc tôn ngay cửa ngõ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, mang đến một hành trình mua sắm, giải trí và ẩm thực đa dạng, mới mẻ cho khách hàng với những cửa hàng boutique sang trọng và độc đáo; những trải nghiệm "không ngủ" 24h của cụm rạp chiếu phim CGV, Trung tâm Thể dục thể hình Jetts Fitness, cafe Seven Eleven, nhà hàng Haidilau, Family Mart, cafe Guta 247,… và những món ăn với chất lượng nguyên mẫu bản địa, phong vị đặc sắc từ làng ẩm thực Food Village tại tầng 5 của TTTM.

Thông tin mới về đường hoa “Amazing Tết” được cập nhật liên tục tại website: www.menasvietnam.com và fanpage chính thức của Menas Mall Saigon Airport: https://www.facebook.com/menasmall.official.

Hotline: 083 958 8989

Có thể bạn quan tâm