Duravit ra mắt dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp tại thị trường Việt Nam

Duravit vừa ra mắt bộ sưu tập D-Neo, dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm hoàn chỉnh thuộc phong cách Affordable Luxury dành cho gia đình trẻ tại Việt Nam.
Phòng tắm với phong cách Boho
Phòng tắm với phong cách Boho

D-Neo là một bộ sưu tập đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên Duravit mang đến cho người dùng một dòng sản phẩm thuộc phong cách Affordable Luxury, khéo léo kết hợp với những yếu tố đặc trưng của xu hướng Original Luxury.

Tập trung vào tính linh hoạt, sản phẩm của D-Neo phù hợp với mọi phong cách và cách bài trí phòng tắm, lý tưởng với nhu cầu của một gia đình hiện đại. Mỗi sản phẩm có một nét đẹp riêng, thế nên dù đặt tại một căn phòng nhỏ bé hay rộng rãi thì sản phẩm vẫn luôn tạo cảm giác hài hòa cho ngôi nhà.

Phòng tắm theo phong cách Pop
Phòng tắm theo phong cách Pop

Bộ sưu tập có 9 danh mục sản phẩm và 4 phong cách riêng biệt: Minimal, Monochrome, Pop và Boho. Ở phong cách đầu tiên, Minimal sẽ là một lựa chọn phù hợp với những chủ nhà ưa thích thiết kế gọn gàng, tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Trong khi đó, dòng Monochrome sẽ dành cho những gia đình yêu thích những bảng màu ưa nhìn, được phối hợp nhất quán.

Với phong cách thứ ba, Pop sẽ giúp người tiêu dùng có một phòng tắm đầy màu sắc với thiết kế tươi sáng cùng những sản phẩm hữu dụng. Boho hợp cho những người yêu thiên nhiên với bề mặt trắng giúp người dùng dễ kết hợp với các phụ kiện thân thiện với môi trường.

Phòng tắm theo phong cách Minimal
Phòng tắm theo phong cách Minimal

Mặc dù D-Neo là một dòng sản phẩm tầm trung nhưng người dùng lại được trải nghiệm sản phẩm với chất lượng cao cấp cùng những công nghệ hiện đại và độc quyền của Duravit như: Bồn tắm được làm từ chất liệu DuraSolid® giúp cho vẻ ngoài mềm mại tựa như nhung; bồn vệ sinh sử dụng công nghệ Duravit Rimless®, giúp hiệu suất xả tối đa khi chỉ sử dụng 4,5 lít nước, tiết kiệm hơn các sản phẩm thông thường trên thị trường; HygieneGlaze - lớp men kháng khuẩn đạt chuẩn tiên tiến - đảm bảo loại bỏ 99,99% vi khuẩn sau 24 giờ; FreshStart giúp người dùng dễ dàng kiểm soát dòng nước nóng và tốc độ chảy nơi bồn rửa.

Phòng tắm theo phong cách Monochrome
Phòng tắm theo phong cách Monochrome

Khởi nguồn tại “Cánh rừng Đen” phía Nam nước Đức, thương hiệu Duravit đã có hơn 200 năm tái định nghĩa trải nghiệm sống cho người dùng. Với ba thông điệp cốt lõi về “Giá trị - Thiết kế - Công nghệ”, Duravit mong muốn mang đến một cái nhìn mới về khái niệm “phòng tắm thiết kế”, sử dụng thiết kế vị nhân sinh và công nghệ tiên tiến để nâng tầm giá trị cuộc sống. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016, Duravit đã gây ấn tượng sâu sắc với người dùng. Trong năm 2020, Duravit đã cho ra mắt dòng sản phẩm bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt cao cấp, SensoWash® i, một bộ sưu tập được tạo ra nhờ sự hợp tác giữa Duravit và nhà thiết kế tài năng Phillipe Starck.

Có thể bạn quan tâm