Dyson bí mật phát triển robot làm công việc nhà

Công ty đã bật mí một số thước phim cho thấy robot có khả năng nhặt đồ, sắp xếp bát đĩa và hút bụi ghế sofa.
Dyson bí mật phát triển robot làm công việc nhà

Sau khi phát hành Dyson Zone, tai nghe ANC có độ trung thực cao với tấm che mặt không tiếp xúc tích hợp cung cấp không khí tinh khiết đến mũi và miệng, công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore tiếp tục chứng minh rằng họ có khả năng sản xuất các thiết bị tân tiến hơn nữa. 

Đặt mục tiêu vào công nghệ sản xuất robot, Dyson đã thành lập bốn văn phòng công nghệ lớn ở London, Hullavington và Singapore; tìm kiếm tuyển dụng thêm 700 kỹ sư để làm việc trên dự án robot giúp con người thực hiện các công việc gia đình. 

NTK Jake Dyson, con trai của nhà sáng lập James Dyson, chia sẻ: “Có một tương lai lớn trong ngành chế tạo robot. Tiết kiệm thời gian cho mọi người, thực hiện công việc nhà và cải thiện cuộc sống hàng ngày của mọi người. Tôi là người làm cha và tôi cảm thây như đã dành nửa cuộc đời mình để dọn dẹp cho các con và nói thật là, công việc này thực sự không vui vẻ chút nào.”

Bên cạnh các robot lau nhà quen thuộc, Dyson đã mang đến cái nhìn đầu tiên về "nguyên mẫu robot bí mật" được thấy có khả năng nhặt gấu bông, sắp xếp bát đĩa và hút bụi ghế sofa. 

Trong “Phòng thí nghiệm nhận thức”, các hệ thống thị giác độc quyền thể hiện khả năng lập bản đồ con người và hình ảnh nhiệt. “Một điều về robot, cũng như các thiết bị đeo được, là chúng chính là tương lai của Dyson,” Jake Dyson nhắc lại ở cuối video.

Có thể bạn quan tâm