Elon Musk, Tom Cruise lên kế hoạch cho bộ phim đầu tiên được quay trong không gian

Nam diễn viên Hollywood đã có các buổi thảo luận với SpaceX của Elon Musk và NASA về bộ phim phiêu lưu hành động mới đầy hứa hẹn.
Elon Musk, Tom Cruise lên kế hoạch cho bộ phim đầu tiên được quay trong không gian

Công ty hàng không SpaceX của tỷ phú công nghệ Elon Musk và nam diễn viên nổi tiếng Hollywood, Tom Cruise đang có những kế hoạch đàm phán và thảo luận với NASA về một dự án phim điện ảnh sẽ được quay trên không gian. 

Bộ phim phiêu lưu hành động đầy hứa hẹn này sẽ đưa Tom Cruise lên không gian trên một con tàu không gian thực sự của SpaceX, hãng tin Deadline cho biết.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về bộ phim cũng như hãng phim sản xuất được tiết lộ. 

Là ngôi sao của loạt phim đình đám Mission Impossible, Tom Cruise, 57 tuổi, nổi tiếng với những màn biểu diễn cảnh quay hành động nguy hiểm trên phim trường mà không cần tới diễn viên đóng thế. Nếu dự án phim lần này được tiến hành, chắc chắn người hâm mộ sẽ rất nóng lòng mong đợi những màn trình diễn ngoạn mục của Tom Cruise trên không gian. 

SpaceX là một trong số những công ty đã ký hợp đồng phát triển thiết bị trong dự án NASA Muhammad, nhằm mục tiêu đưa các phi hành gia trở lại mặt trăng vào năm 2024. Công ty hiện đang nghiên cứu và phát triển một tàu đổ bộ “Starship” như một phần của sáng kiến trên. Một tàu không gian SpaceX Dragon cũng sẽ đưa hai phi hành gia Bob Behnken và Doug Hurley lên Trạm vũ trụ quốc tế vào cuối tháng này. 

Nguồn: Fox Business 

Có thể bạn quan tâm