Emirates nâng tầm trải nghiệm khách hàng với khoang hạng Phổ thông Đặc biệt

Khoang hạng Phổ thông Đặc biệt của Emirates sẵn sàng phục vụ trên máy bay A380 cho hành trình tới London Heathrow London, Paris Charles de Gaulle, Sydney và Christchurch.
Nhập chú thích ảnh
Nhập chú thích ảnh

Hành khách sắp có cơ hội tận hưởng trải nghiệm bay sang trọng, độc đáo với những dịch vụ đẳng cấp trên máy bay và dưới mặt đất mà vé hạng Phổ thông Đặc biệt của Emirates mang lại. Vé hạng Phổ thông Đặc biệt này sẽ chính thức được mở bán từ ngày 01/06/2022.

Những hành khách của Emirates có hành trình bay tới London, Paris, Sydney trên dòng máy bay A380 từ ngày 01/08 và tới Christchurch từ tháng 12 này sẽ có thể thư giãn trên những chiếc ghế sang trọng trong hạng khoang mới, với không gian thoải mái hơn, cùng dịch vụ đẳng cấp bậc nhất trên thị trường.

Emirates hiện là hãng hàng không duy nhất trong khu vực cung cấp khoang hạng Phổ thông Đặc biệt.

Nhập chú thích ảnh
Nhập chú thích ảnh

Ông Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates cho biết: “Với tâm huyết và sự chuẩn bị chu đáo, chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất trong phân khúc phổ thông, giúp khách hàng hài lòng trong từng giây phút trải nghiệm. Bên cạnh đó, các hành khách mong muốn thăng hạng vé từ hạng Phổ thông cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giá trị.

Kể từ lần đầu tiên giới thiệu hạng khoang Phổ thông Đặc biệt vào tháng 01/2021, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và nhu cầu trải nghiệm dịch vụ không ngừng tăng cao. Hiện tại, chúng tôi có 6 máy bay A380 trang bị khoang hạng này, một con số không lớn, tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là sớm lan toả trải nghiệm đặc biệt này tới nhiều thị trường hơn nữa trên khắp mạng lưới của hãng. Bắt đầu từ tháng 11, chúng tôi sẽ trang bị thêm khoang hạng Phổ thông Đặc biệt trên 67 máy bay A380 và 53 máy bay Boeing 777s. Sau khi hoàn tất, Emirates sẽ sở hữu tới 126 máy bay có khoang hạng Phổ thông Đặc biệt, cùng nội thất được nâng cấp ở các hạng khoang khác. Đây là khoản đầu tư quan trọng nhằm đảm bảo khách hàng của chúng tôi luôn được hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên bầu trời.”

Khoang hạng Phổ thông Đặc biệt của Emirates là dịch vụ mới lạ và hấp dẫn, mang tới trải nghiệm bay chưa từng có trên thị trường.

Trải nghiệm thuận tiện tại sân bay: Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp tại quầy làm thủ tục dành riêng cho hạng Phổ thông Đặc biệt tại Sân bay quốc tế Dubai, hoặc chủ động làm thủ tục tại các ki-ốt tự động trong nhà ga nếu muốn tiết kiệm thời gian.

Tận hưởng chỗ ngồi sang trọng: Bước lên máy bay của Emirates, hành khách sẽ lập tức được tận hưởng không gian yên tĩnh đầy sang trọng của khoang hạng Phổ thông Đặc biệt. Lớp phủ bên ngoài nội thất màu vân gỗ mang lại cho hành khách trải nghiệm như ở khoang hạng Thương gia. Đặc biệt, mỗi chiếc ghế tại đây đều trang bị tựa đầu có thể điều chỉnh bằng 6 cách khác nhau nhằm tối ưu cảm giác thư giãn cho mọi khách hàng.

Chiếc ghế da màu kem với chiều cao hơn 1m và chiều rộng gần 50cm, có thể điều chỉnh độ ngả lên đến 20cm mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi ngả lưng trên suốt chuyến bay. Hành khách cũng có thêm không gian rộng rãi để duỗi chân với chỗ để chân có đệm tích hợp tính năng nâng cao, cùng nhiều trang bị chu đáo khác như các vị trí cắm sạc tiện lợi và bàn gập có thể gấp gọn vào tay ghế.

Nhập chú thích ảnh
Nhập chú thích ảnh

Thư giãn với dịch vụ chăm sóc tận tâm: Hành khách có thể nghỉ ngơi thư giãn cùng chiếc chăn mềm mại được sản xuất từ vật liệu tái chế và chiếc gối êm ái với kích thước vừa vặn được thiết kế riêng cho khoang hạng Phổ thông Đặc biệt. Hành khách cũng có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân được đựng trong túi đồ dùng làm bằng vật liệu tái chế bền vững. 

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực: Một ly đồ uống thượng hạng tượng trưng cho lời chào đón trang trọng từ Emirates, mang tới cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp lấy cảm hứng từ dịch vụ hạng Thương gia. Các món ăn được đặc biệt chuẩn bị từ các nguyên liệu theo mùa và chế biến tinh tế theo khẩu vị vùng miền. Tất cả được bày trí trên bộ đồ ăn bằng sứ cùng bộ dao nĩa bằng thép không gỉ được bọc cẩn thận bằng khăn vải linen. Thực đơn đồ uống phong phú với nhiều sự lựa chọn, bao gồm cả những loại rượu cao cấp và vang trắng Chandon thượng hạng, cùng nhiều loại rượu và socola tráng miệng sau bữa ăn.

Hệ thống giải trí hàng đầu trên độ cao 12.000m: Mỗi ghế ngồi được trang bị một TV HD 13.3 inch, một trong những loại màn hình lớn nhất dành cho khoang hạng phổ thông, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng hơn 5000 kênh giải trí, âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời sự v.v… có sẵn trên hệ thống giải trí đạt giải thưởng danh giá của Emirates.

Trên máy bay A380 đạt chuẩn 4 sao của Emirates, khoang hạng Phổ thông Đặc biệt nằm ở vị trí đầu tiên trong khu vực trung tâm thân máy bay với 56 chỗ ngồi, chia theo bố cục 2-4-2. Trên máy bay Boeing 777 của Emirates, 24 chỗ ngồi hạng Phổ thông Đặc biệt sẽ được bố trí chỉn chu trong khu vực giữa khoang hạng Thương gia và khoang hạng Phổ thông.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khoang hạng Phổ thông Đặc biệt của Emirates, vui lòng truy cập: https://www.emirates.com/vn/vietnamese/experience/cabin-features/premium-economy-class/

Có thể bạn quan tâm