Emirates ra mắt “Emirates World” tại Dubai

Emirates chính thức ra mắt trải nghiệm cửa hàng bán lẻ 'Emirates World' tại Jumeirah, một trong những khu vực sôi động nhất của Dubai.
Emirates World

Cửa hàng bán lẻ mới của Emirates tọa lạc tại Trung tâm mua sắm Jumeirah Town Centre với diện tích rộng hơn 270 mét vuông cùng không gian mở và linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch. Đến với cửa hàng du khách sẽ được trải nghiệm các sản phẩm đặc trưng của Emirates thông qua công nghệ thực tế ảo (VR/AR).

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng Emirates World đã diễn ra với sự tham gia của Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Emirates, và sự góp mặt của Ngài Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates; ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại Hãng hàng không Emirates, cùng các giám đốc điều hành kinh doanh và thương mại cấp cao khác của hãng, các đại diện chính phủ, khách mời trong ngành, khách hàng doanh nghiệp và giới truyền thông.

Emirates World

Ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại của Emirates cho biết: "Emirates World sẽ tạo nên tiêu chuẩn mới trong trải nghiệm du lịch mua sắm, đồng thời thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc khai trương cửa hàng theo chủ đề (concept store) mới nhất này là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển lĩnh vực bán lẻ của chúng tôi, đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ trên khắp mạng lưới điểm đến của hãng trong những năm sắp tới. Emirates sẽ tích hợp công nghệ tiên tiến nhất được cá nhân hóa theo tư vấn của những chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch. Không gian chức năng mở và thân thiện cũng sẽ tạo điều kiện để khách hàng được khám phá các sản phẩm từ Emirates như ghế hạng Phổ thông Đặc biệt, cùng rất nhiều các trải nghiệm tinh tế khác.”

Cửa hàng Emirates World có không gian mở cho phép khách hàng dễ dàng di chuyển và đắm mình trong những trải nghiệm tương tác. Nội thất được thiết kế hiện đại và nhẹ nhàng bên cạnh những mảng màu xanh giúp làm tăng thêm sự thư giãn cho không gian. Khách hàng cũng được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn về các dịch vụ tại cửa hàng. . Số lượng nhân viên tại cửa hàng Emirates World được tăng cường nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng kịp thời và hạn chế thời gian chờ đợi. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo đầy đủ, đảm bảo cung cấp dịch vụ trọn vẹn bao gồm bán vé máy bay, hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi Emirates Holidays và Skywards, khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ thông qua màn hình tự động nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi.

Emirates World

Tâm điểm của 'Emirates World' chính là không gian mô phỏng hạng ghế Phổ thông Đặc biệt. Khách hàng có thể thư giãn, ngả lưng và trải nghiệm khoang Phổ thông Đặc biệt được ưa chuộng bậc nhất của hãng ngay tại cửa hàng.

Khách hàng muốn chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội có thể chụp hình selfie với không gian quầy bar hoặc buồng riêng hạng Nhất trên dòng máy bay A380 của Emirates thông qua màn hình tương tác hiện đại nhất. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm các khoang khác trên máy bay của Emirates với công nghệ thực tế ảo mang đến cảm giácchân thực nhất. Màn hình LED được bố trí hai bên tại các khu vực khác nhau trong cửa hàng Emirates World, phô diễn các sản phẩm mới nhất của Emirates và các chương trình khuyến mại từ hãng hàng không.

Emirates World

Khách hàng cũng có thể tham khảo các sản phẩm và phụ kiện du lịch từ Cửa hàng chính thức của Emirates, thư giãn và tận hưởng các loại cà phê, trà và đồ uống giải khát được tuyển chọn và pha chế bởi các nhân viên pha chế của Costa Coffee, những người đã sáng tạo ra hai loại đồ uống độc đáo cho cửa hàng bán lẻ Emirates World.

Ngoài ra, cửa hàng bán lẻ Emirates World sẽ là địa điểm tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm và các sự kiện tương tác của ngành du lịch và lữ hành. Các hội thảo sẽ bắt đầu được tổ chức từ tháng 12 tới với sự tham gia của các tổ chức du lịch đến từ Thái Lan, Seychelles và Israel.

Emirates World

Các cửa hàng bán lẻ Emirates World sẽ dần được triển khai trên khắp mạng lưới của hãng hàng không trong vòng ba năm tới, với ba mô hình bao gồm cửa hàng theo chủ đề Emirates World, Cửa hàng Du lịch Mua sắm và Ki-ốt Du lịch. Các mô hình cửa hàng bán lẻ sẽ được xác định dựa trên yêu cầu của khách hàng tại từng thị trường, bao gồm định vị chiến lược, lượng khách đến địa điểm và các xu hướng khác của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm