Emirates tăng cường hoạt động và nâng cao năng lực kết nối trên toàn mạng lưới

Mức độ khôi phục và mở rộng hoạt động ở 29 thành phố với gần 270 chuyến bay đáp ứng nhu cầu, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trên hành trình phục hồi của hãng.
Emirates tăng cường hoạt động và nâng cao năng lực kết nối trên toàn mạng lưới

Trong bối cảnh UAE mới công bố về việc nới lỏng thủ tục nhập cảnh cho 12 quốc gia, trong đó có Việt Nam, cùng với việc Vương quốc Anh bổ sung UAE vào Amber list (danh sách các quốc gia có mức độ rủi ro trung bình), hãng hàng không Emirates hiện đang tích cực nỗ lực đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng đột biến trên khắp mạng lưới của mình, nhằm giúp khách hàng kết nối với Dubai cũng như các điểm đến khác thông qua việc mở rộng quy mô hoạt động.

Theo quyết định nới lỏng các biện pháp hạn chế của UAE, Emirates sẽ khôi phục năng lực hoạt động ở 29 thành phố trong mạng lưới của hãng với trên 270 chuyến bay cũng như điều chỉnh lịch bay để tăng tần suất và công suất khi nhu cầu du lịch giải trí và công vụ quốc tế ngày càng tăng.

Do UAE đã nới lỏng các biện pháp hạn chế nhập cảnh, hành khách từ Việt Nam có thể quá cảnh tại Dubai để tiếp nối hành trình tới các điểm đến khác nằm trong mạng lưới điểm đến đang ngày càng gia tăng của hãng, như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ và Canada. Du khách đến Dubai phải đáp ứng một số yêu cầu thông hành cụ thể bao gồm chứng nhận kết quả xét nghiệm PCR COVID‑19 âm tính cho xét nghiệm được thực hiện không quá 72 giờ trước khi khởi hành.

Mở rộng các dịch vụ đến và đi từ Vương quốc Anh

Đến tháng 10, hãng sẽ tăng cường dịch vụ đến Vương quốc Anh lên 73 chuyến mỗi tuần, bao gồm sáu chuyến một ngày đối với tuyến đường bay tới London Heathrow; tăng gấp đôi số chuyến bay mỗi ngày trên dòng máy bay A380 đến Manchester, 10 chuyến mỗi tuần đến Birmingham và các chuyến bay hàng ngày đến Glasgow.

Kể từ ngày 11 tháng 8, Emirates đã bắt đầu cung cấp dịch vụ đối với tuyến đường bay tới London Heathrow với tần suất ba chuyến mỗi ngày, tất cả đều được khai thác trên dòng máy bay A380 biểu tượng của hãng. Trong suốt tháng 8 và tháng 9, Emirates sẽ dần dần tăng cường khai thác tới London Heathrow. Đến trung tuần tháng 10, hãng sẽ khôi phục hoạt động về 6 chuyến mỗi ngày, trong đó 4 chuyến sẽ được khai thác trên dòng máy bay A380. Việc khai thác nhiều chuyến bay hàng ngày trên dòng máy bay A380 biểu tượng sẽ mang tới cơ hội kết nối đáng kể đến một trong những thị trường kinh doanh và giải trí có nhu cầu cao nhất trên thế giới.

Đối với những khách hàng của Emirates có nhu cầu đến Vương quốc Anh, hãng đã tối ưu lịch trình bay để đưa ra các lựa chọn kết nối tốt nhất từ ​​mạng lưới của mình, đặc biệt là qua các thành phố lớn ở châu Phi như Johannesburg, Cape Town và Lusaka, hay ở Tây Á như Karachi, Islamabad... 

Thúc đẩy khai thác tuyến đường bay tới Hoa Kỳ và khôi phục dịch vụ trên khắp châu Phi

Hiện tại, Emirates khai thác đường bay đến 12 thành phố ở Hoa Kỳ với hơn 70 chuyến bay mỗi tuần và dự kiến sẽ bổ sung thêm chuyến đến Houston, Boston và San Francisco trong tháng 8 nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng khách du lịch theo mùa.

Từ ngày 13 tháng 8, hãng đã tăng cường công suất khai thác đối với bốn chuyến bay mỗi tuần đến sân bay New York JFK trên dòng máy bay A380 biểu tượng, cải thiện các lựa chọn di chuyển cho khách hàng đến và đi từ thành phố này tới các điểm đến trên khắp mạng lưới của mình. Emirates sẽ tiếp tục điều chỉnh lịch trình bay và công suất để dịch vụ của hãng đáp ứng được xu hướng di chuyển của khách hàng.

Emirates đã tăng cường số chuyến đến Johannesburg từ mỗi ngày lên 11 chuyến mỗi tuần, bổ sung 4 chuyến liên kết với Durban, đồng thời hãng cũng khai thác đường bay đến và đi từ Cape Town với tần suất ba chuyến mỗi tuần. Khách hàng bay đến và đi từ 3 điểm đến nằm trong mạng lưới của Emirates ở Nam Phi có thể kết nối an toàn với đa dạng các chuyến bay tới châu Âu, Trung Đông, Tây Á và Hoa Kỳ.

Hãng cũng đã lên lịch khai thác chuyến bay đến và đi từ Nam Phi nhằm đảm bảo kết nối thuận tiện và tiếp cận với thêm 4 điểm đến tại Vương quốc Anh, cũng như với mạng lưới rộng khắp của Emirates tại Hoa Kỳ.

Hãng còn khôi phục công suất trên các chuyến đến và đi từ Lusaka (liên kết với Harare) và Entebbe với tần suất 5 chuyến mỗi tuần.

Khi biên giới các nước mở cửa trở lại và các biện pháp hạn chế đi lại được nới lỏng, Emirates sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới một cách an toàn và bền vững. Hãng đã nối lại các dịch vụ vận chuyển hành khách đến hơn 120 điểm đến và đã phục hồi gần 90% mạng lưới đường bay so với thời điểm trước đại dịch.

Có thể bạn quan tâm