Emirates tiếp tục khai thác chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam

Du khách đến từ Việt Nam sẽ một lần nữa được tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời và không cần lo lắng về hành trình trở về nhà.

Từ ngày 13 tháng 3, du khách từ Việt Nam sẽ có thể tiếp tục đồng hành cùng Emirates trong những kỳ nghỉ hay các chuyến công tác quốc tế đã được mong đợi từ lâu và vô tư tận hưởng hành trình trở về nhà. Với việc Emirates nối lại các chuyến bay thương mại, du khách đến Châu Âu cũng như các điểm đến khác hay quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, sẽ không còn phải xin giấy phép nhập cảnh đặc biệt của chính phủ và hoàn toàn có thể tự cách ly tại nhà.

Hiện, Emirates sẵn sàng đáp ứng nhu cầu này của khách hàng với ba chuyến bay hàng tuần đến và đi từ Hà Nội và hai chuyến bay hàng tuần trên tuyến đường bay kết nối thành phố Hồ Chí Minh với các điểm đến khác.

Khi về đến Việt Nam, hành khách với mọi quốc tịch đều có thể tự cách ly trong ba ngày nếu đã được tiêm phòng đầy đủ hoặc đã được điều trị khỏi COVID-19. Hành khách chưa được tiêm phòng đầy đủ sẽ phải tự cách ly trong bảy ngày. Để biết thêm chi tiết về yêu cầu nhập cảnh vào Việt Nam, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin yêu cầu khi du lịch trên trang emirates.com. Khách hàng được khuyến cáo nên kiểm tra các yêu cầu về điều kiện hiện hành trước khi đặt phòng.

Các chuyến bay của Emirates đến cả hai thành phố sẽ được khai thác trên dòng máy bay Boeing 777-300ER thân rộng với cấu hình hai hạng, sử dụng cho các chuyến bay EK392 / 393 và EK394 / 395. Với 42 ghế ở Hạng Thương gia và 382 ghế ở Hạng Phổ thông, các chuyến bay này sẽ mang đến sự rộng rãi và thoải mái. Hành khách có thể đặt vé ngay từ hôm nay trên emirates.com, ứng dụng Emirates hoặc thông qua các đại lý du lịch trực tuyến và ngoại tuyến của hãng.

Emirates đã khởi động lại các hoạt động một cách an toàn tới hơn 120 điểm đến trong mạng lưới đường bay toàn cầu của hãng, thông qua Dubai, trung tâm của Emirates, mang đến cơ hội khám phá thế giới cho các hành khách từ Việt Nam. Du khách có kế hoạch nghỉ chân tại Dubai sẽ có cơ hội khám phá Triển lãm Dubai Expo cho đến khi sự kiện kết thúc vào ngày 31 tháng 3. Với tư cách là Đối tác cao cấp và Hãng hàng không chính thức của Expo 2020 Dubai, hành khách của Emirates sẽ có thể đổi Vé mùa miễn phí cho mỗi vé đã đặt cùng hãng. Vé mùa của Emirates cho phép du khách tham dự sự kiện Expo 2020 Dubai không thể bỏ lỡ mà không bị giới hạn số lần tham quan.

Có thể bạn quan tâm