Eurowindow “chạy nước rút” với mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng

Với sự phát triển và nỗ lực không ngừng, Công ty CP Eurowindow vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2016 và là năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh.
Eurowindow “chạy nước rút” với mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng

Eurowindow chi 25 tỷ nhập khẩu dây chuyền sản xuất mới

Theo kế hoạch năm 2016, Công ty CP Eurowindow đặt mục tiêu doanh số 2.500 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với số thực hiện của năm 2015 đạt 2.000 tỷ đồng. Đây là con số khá thách thức với Eurowindow trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường vật liệu xây dựng cạnh tranh gay gắt.

Năm 2016, công ty đã đầu tư nâng cấp đồng bộ dây chuyền sản xuất mới tại các nhà máy để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường. Cụ thể, đầu tư hơn 25 tỷ đồng cho hệ thống dây chuyền, máy móc mới gồm: dây chuyền sơn nhôm vân gỗ, trung tâm CNC, lò tôi kính temper của Phần Lan...

Bên cạnh việc đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới công nghệ, Eurowindow đã cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhất là khu vực phía Nam nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ cải tiến hệ thống máy móc hiện đại, Eurowindow có thể tôi được kính cường lực và bán cường lực từ kính có lớp phủ cứng, phủ mềm, kính phản quang, kính có độ dày từ 4mm tới 19mm và nâng công suất đạt 1.248.000 m2/năm. Eurowindow hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E 0,02. Hệ số E ở mức thấp 0,02 mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời.

Những dòng sản phẩm chất lượng cao của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng như cửa gỗ, cửa uPVC, cửa nhôm, sản phẩm cửa gỗ chống cháy... Gần đây, Eurowindow đang tạo “cơn sốt” trên thị trường với sản phẩm cửa có khả năng chống cháy trong thời gian lên đến 180 phút, khả năng ngăn khói xâm nhập vào trong phòng... trong khi sản phẩm thông thường chỉ chống cháy tới 60 phút.

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy của Eurowindow có có nhiều ưu điểm vượt trội, có cấu tạo đặc biệt như: cánh cửa có khung xương bằng gỗ tự nhiên, tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; bông thuỷ tinh hoặc bông sợi khoáng - rockwool giúp chống cháy, cách âm, cách nhiệt, chống ồn và hệ gioăng chống cháy. Bề mặt được phủ một lớp gỗ lạng tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. 

Trong đó, silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt, khi xảy ra sự cố cháy, trong điều kiện nhiệt độ lên đến 90 độ C, gioăng chống cháy sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khuôn làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ những người không may bị mắc kẹt bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm.

Hệ phụ kiện cửa gỗ chống cháy được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu, bao gồm: bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.

Bên cạnh cửa gỗ chống cháy, sản phẩm cửa nhôm và vách nhôm kính lớn của Eurowindow cũng là sản phẩm chủ lực góp phần thúc đẩy doanh số.

Tính đến thời điểm này, công ty Eurowindow đã đạt mức tăng trưởng kinh doanh 150% so với cùng ký năm ngoái.

Eurowindow là được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2016

Mới đây, Eurowindow là 1 trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2016 và là năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh. Công ty được đánh giá cao khi đáp ứng những tiêu chí khắt khe về quản trị kinh doanh tiên tiến, hiện đại và hoạt động tài chính minh bạch, lành mạnh, không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ thân thiện môi trường để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh.

Trong thời gian tới, Eurowindow tiếp tục đầu tư, phát triển mạng lưới phân phối ra một số nước trong khu vực Đông Nam Á nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm của Eurowindow trên thị trường này.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm