ExxonMobil ra mắt dầu động cơ Mobil SuperTM 3000 All-in-One Protection với khả năng bảo vệ vượt trội

Công ty TNHH ExxonMobil Châu Á Thái Bình Dương (ExxonMobil) vừa ra mắt dòng sản phẩm Mobil SuperTM 3000 All-in-One Protection tại Việt Nam, cùng với các dòng Mobil SuperTM 1000 và 2000 đã được ra mắt trước đó.

Mobil SuperTM 3000 All-in-One Protection dầu động cơ tổng hợp toàn phần cao cấp, chứa các phân tử chống mài mòn được kích hoạt bằng nhiệt, giúp bảo vệ động nhiệt độ cao giữ cho động luôn sạch. Dòng sản phẩm này cũng đáp ứng các tiêu chuẩn API SP ILSAC GF-6A, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, bảo vệ chống mài mòn làm sạch động hơn, đồng thời giảm hư hại do đánh lửa sớmtốc độ thấp (low speed pre-ignition) trong động turbo tăng áp hiện đại.

Là dòng dầu động cơ tổng hợp toàn phần mới tăng cường bảo vệ cho xe ô tô, giúp lái xe yên tâm tận hưởng chuyến đi, đặc biệt trong những thời kỳ bất ổn như hiện nay.
Là dòng dầu động tổng hợp toàn phần mới tăng cường bảo vệ cho xe ô , giúp lái xe yên tâm tận hưởng chuyến đi, đặc biệt trong những thời kỳ bất ổn như hiện nay. 

Teh Sze Min, Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanhcủa ExxonMobil chia sẻ: “Các anh em lái xe ơi, Mobil SuperTM luôn quan tâm tới bạn, gia đình bạn chiếc xe bạn vẫn hằng gắn . Chúng tôi muốn truyền cảm hứng tới tất cả mọi người rằng hãy tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất để Mobil bảo vệ những điều bạn trân quý. Dù  trong những chuyến phiêu lưu cuối tuần với gia đình và bạn , hay trên hành trình theo đuổi ước , khám phá những trải nghiệm mới, bạn thể yên tâm rằng những khoảnh khắc quý giá này đều được bảo vệ nâng niu để bạn  thể thư thái tập trung trí lực cho những điều quan trọng. Là chuyên gia về bảo vệ chống mài mòn, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng vượt trội hơn cả những tiêu chuẩn trong ngành để phục vụ lái xe với độ tin cậy và an tâm đã được kiểm chứng. Dòng sản phẩm mới nhất MoblieSuperTM 3000 All-in-One Protection của chúng tôi mang đến sự bảo vệ tốt nhất với giá cả phải chăng bởi chúng tôi quan tâm tới những điều quan trọng nhất đối với bạn.

Đây là dòng sản phẩm dầu động tổng hợp toàn phần mới tặng cường bảo vệ cho xe ô , giúp lái xe yên tâmtận hưởng chuyến đi, đặc biệt trong những thời kỳ bất ổn như hiện nay. Sản phẩm có khả năng chống mài mòn động lên tới 65%.

Sản phẩm có khả năng chống mài mòn động cơ lên tới 65%
Sản phẩm có khả năng chống mài mòn động lên tới 65%

Dầu động Mobil SuperTM 3000 All-in-One Protection có hai cấp độ nhớt: 0W-20 (loại 1 lít 3,5 lít) 5W-30 (loại1 lít 4 lít), phù hợp với các loại động  0W-20 phù hợp nhất cho Toyota, Honda, Nissan, Hybrid các động xăng ECO mới hơn của Nhật Bản và5W-30 phù hợp nhất cho Toyota, Honda, Nissan các động xăng mới hơn của Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm