Fintech khai trương vườn ươm khởi nghiệp 4.0 tại Việt Nam

Công ty cổ phần Fintech là đơn vị tiên phong trong đầu tư và áp dụng công nghệ trong các lĩnh vực giải trí, game online... bằng công nghệ blockchain.
Fintech khai trương vườn ươm khởi nghiệp 4.0 tại Việt Nam ảnh 1
Fintech khai trương vườn ươm khởi nghiệp 4.0 tại Việt Nam

Sản phẩm nổi bật hiện nay của công ty là dự án Kingdom Games 4.0. Đây là dự án game với nền tảng chủ chốt là công nghệ blockchain. Là mô hình tiên phong, khác biệt lớn so với các công ty phát hành game hiện tại.

Việc áp dụng công nghệ blockchain vào game online sẽ đem lại những lợi ích vượt trội cho người chơi, tạo ra sự minh bạch và một mô hình kinh tế chia sẻ cho các gamer. Với công nghệ blockchain, công ty sẽ phát hành hợp đồng bảo chứng tài sản trong game cho người chơi bằng hợp đồng thông minh, đảm bảo an toàn cho tài sản ảo của các game thủ.

Hơn nữa, với công nghệ blockchain kết hợp với công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), công ty sẽ cho phép các game thủ được quyền bỏ phiếu lựa chọn tính năng mới. Việc lựa chọn tính năng phát triển hoàn toàn được trao quyền cho người chơi.

Hiện tại công ty sử dụng blockchain để minh bạch quá trình rút nạp thẻ game cho gamer. Và đang bắt đầu thử nghiệm sử dụng các Bot, App bằng AI để theo sát và chăm sóc cho gamer.

Ngoài các kế hoạch đầu tư chiến lược vào game online, công ty còn có tham vọng dài hơi trong việc hỗ trợ các start-up công nghệ ở Việt Nam. Minh chứng cho mục tiêu này chính là việc công ty vừa khai trương vườn ươm khởi nghiệp 4.0 tại địa chỉ 23-25 Trần Nhật Duật, P Tân Định, Q 1, TP.HCM. Tại đây, quy tụ các dự án sáng tạo khởi nghiệp như KINGDOM GAME 4.0, Sàn giao dịch các dự án khởi nghiệp sáng tạo BCNEX và Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Bcnex...

Có thể bạn quan tâm