FLC bắt tay Tân Hoàng Minh hợp tác chiến lược

Tân Hoàng Minh và Tập đoàn FLC trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng nhằm khai thác thế mạnh nội tại của hai bên trong các lĩnh vực bất động sản, hàng không, sân golf…
FLC bắt tay Tân Hoàng Minh hợp tác chiến lược

Tập đoàn FLC và Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung trong việc gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của hai bên trong giai đoạn phát triển mới.

Theo thỏa thuận ký kết, phạm vi hợp tác của hai bên không giới hạn ở các lĩnh vực kinh doanh truyền thống mà mở rộng tới các lĩnh vực khác, không giới hạn ở thị trường trong nước mà bao gồm cả thị trường nước ngoài.

Cụ thể, FLC và Tân Hoàng Minh trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh nội tại của hai bên trong các lĩnh vực như: dịch vụ vận chuyển hàng không, phát triển dự án và kinh doanh bất động sản, thi công các công trình và các dịch vụ khách sạn, lưu trú, nghỉ dưỡng, sân golf, du thuyền…

Ngoài ra, hai tập đoàn cũng sẽ kết hợp chặt chẽ trong việc thúc đẩy công tác truyền thông, tiếp thị nhằm quảng bá và gia tăng giá trị hình ảnh thương hiệu của FLC cũng như Tân Hoàng Minh trên thị trường.

Đơn cử như Tân Hoàng Minh sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ máy bay, khách sạn của FLC và ngược lại phía FLC sẽ cung cấp dịch vụ thi công xây dựng cho các dự án bất động sản cao cấp do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư…

"Trong bối cảnh cả thế giới đang đứng trước những biến động, thách thức chưa từng có sau đại dịch, việc liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt có chung tầm nhìn, định hướng phát triển sẽ là chìa khoá quan trọng để các doanh nghiệp có thể tăng cường sức mạnh nội tại, gia tăng năng lực cạnh tranh", Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh.

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đẩy mạnh phát triển các dự án nhà ở cao cấp, siêu sang tại khu vực đô thị. Đến nay, doanh nghiệp đang sở hữu hơn 40 dự án lớn nhỏ tập trung tại các thành phố như Hà Nội, TP. HCM, Khánh Hòa…

Dự kiến trong thời gian tới, Tân Hoàng Minh sẽ đầu tư 2 dự án trên địa bàn Hà Nội, gồm: dự án thành phố vệ tinh thông minh Xuân Mai Smart City tại huyện Chương Mỹ (tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 3,5 tỷ USD) và dự án khu OUTLET tại huyện Đông Anh (tổng mức đầu tư 400 triệu USD).

Là chủ đầu tư sở hữu nhiều mảnh đất vàng tại thủ đô, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã ghi dấu ấn tại khu vực ven hồ Tây phía tây hồ Tây với dự án D’. El Dorado. Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã thu hút được sự quan tâm của người mua nhà cũng như giới đầu tư kể cả các khách hàng ngoại quốc đến từ Hong Kong, Singapore, Malaysia…

Dự án D’. El Dorado nổi bật lên với vị trí ngay huyệt đạo đầu rồng – vùng đất vượng phong thủy với tầm nhìn ra cả hồ Tây và sông Hồng.
Dự án D’. El Dorado nổi bật lên với vị trí ngay huyệt đạo đầu rồng – vùng đất vượng phong thủy với tầm nhìn ra cả hồ Tây và sông Hồng.

Dự án bao gồm các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 30 - 120 m2 được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành của hồ Tây và sông Hồng.

Hệ thống các dịch vụ và tiện ích nội khu tại D’. El Dorado là mảnh ghép hoàn thiện không gian sống nơi đây. Ngay trong khuôn viên nội khu, mọi nhu cầu của các khách hàng thuê căn hộ sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống shophouse, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa... 

Với tất cả những giá trị “vàng” mà D’. El Dorado có, cư dân có thể an tâm tận hưởng một cuộc sống đích thực với những giá trị sống hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm