Fortinet được vinh danh vị trí Leader trong Báo cáo Magic Quadrant năm 2020 của Gartner

Fortinet được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng thực thi và hoàn thiện hơn về tầm nhìn so với năm trước.
Báo cáo từ Gartner cho thấy Fortinet được vinh danh vị trí Leader
Báo cáo từ Gartner cho thấy Fortinet được vinh danh vị trí Leader

Fortinet® - Công ty về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, vừa công bố việc đã được vinh danh trong nhóm Leaders theo báo cáo Magic Quadrant tháng 9/2020 của Gartner về mảng Cơ sở hạ tầng mạng WAN Edge, đồng thời được đánh giá cao hơn về khả năng thực thi và hoàn thiện hơn về tầm nhìn so với năm trước.

Fortinet không ngừng thúc đẩy việc đổi mới giải pháp Fortinet Secure SD-WAN để mang đến một giải pháp do chính Fortinet phát triển nhằm hợp nhất với khả năng định tuyến nâng cao, khả năng tự phục hồi mạng SD-WAN và điều phối theo trực giác với các tùy chọn bảo mật linh hoạt nhất trong ngành, thông qua công nghệ tường lửa thế hệ mới được tích hợp hoặc giải pháp bảo mật dựa trên SASE và ứng dụng công nghệ đám mây (Cloud). Nỗ lực của Fortinet trong việc đổi mới mạng SD-WAN cũng đã tạo ra một giải pháp mạng SD-WAN bảo mật nhất và có phạm vi rộng nhất trong ngành, có thể được triển khai trên toàn bộ vị trí từ nhà riêng, văn phòng chi nhánh đến cơ sở trường học và trên hệ thống đa đám mây (multi-cloud). Công nghệ Secure SD-WAN của Fortinet giúp khách hàng nhận được những lợi ích đáng kể, bao gồm:

Trải nghiệm người dùng tốt hơn: Khách hàng của Fortinet có thể chủ động học hỏi và khắc phục được những khiếm khuyết của mạng WAN ở tất cả mọi biên thông qua khả năng tự phục hồi toàn diện của mạng SD-WAN, tính năng này sử dụng công nghệ ASIC được xây dựng theo mục đích giúp nâng cao hiệu suất hoạt động. Khả năng tự học ứng dụng công nghệ AI và ML cung cấp khả năng hiển thị và kiểm soát, từ đó mang đến hiệu suất ứng dụng tối ưu nhất hiện nay.

Giảm thiểu chi phí và độ phức tạp: Phương pháp tiếp cận Hệ thống mạng bảo mật của Fortinet kết hợp hệ thống mạng với tính năng bảo mật thông tin để hình thành một giải pháp Secure SD-WAN thống nhất với khả năng điều phối tập trung, cho phép khách hàng giảm thiểu số lượng các sản phẩm đơn năng, giảm mức độ phức tạp trong vận hành đồng thời đạt được tổng chi phí sở hữu (TCO) tối ưu nhất có thể.

Vào đầu năm nay, Fortinet cũng đã được vinh danh ở hạng mục "Lựa chọn của khách hàng" trong đánh giá Gartner Peer Insights năm 2020 về mảng Cơ sở hạ tầng mạng WAN Edge. Kết quả xuất sắc này có được là nhờ những phản hồi và đánh giá của các chuyên gia cũng là những người dùng cuối đã trải nghiệm mua công nghệ, triển khai hoặc sử dụng công nghệ Secure SD-WAN của Fortinet.

Fortinet cũng được Omdia xếp hạng là nhà cung cấp SD-WAN có tốc độ phát triển nhanh nhất, với mức tăng trưởng năm về doanh thu của SD-WAN đạt tỷ lệ 247% tính từ quý 1 năm 2019 tới quý 2 năm 2020.

Những khách hàng lựa chọn công nghệ Secure SD-WAN của Fortinet có thể bảo đảm các khoản đầu tư của họ trong tương lai bằng cách mở rộng ứng dụng SD-WAN để giải quyết các trường hợp sử dụng phát sinh bằng các cải tiến bảo mật ứng dụng công nghệ đám mây mới, cung cấp các giải pháp SASE linh hoạt cho đội ngũ làm việc đa dạng hiện nay ở mọi lúc và mọi nơi. Với tính khả dụng trên phạm vi rộng nhất hiện nay đối với nền tảng đa đám mây, những đổi mới không ngừng trong khả năng điều phối đám mây thống nhất sẽ mang đến khả năng hiển thị và kiểm soát toàn diện ở bất kỳ đâu. Fortinet là một trong những nhà cung cấp tiên phong giới thiệu ứng dụng công nghệ SD-WAN trong việc mở rộng SD-Branch và sẽ tiếp tục đổi mới để cung cấp khả năng tích hợp, bảo mật và phân tích chặt chẽ hơn giữa mạng LAN Edge và WAN Edge.

Ông John Maddison - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được xếp hạng trong nhóm Leaders của báo cáo Magic Quadrant năm 2020 về cơ sở hạ tầng mạng WAN Edge, điều mà chúng tôi cảm thấy sẽ là một minh chứng mạnh mẽ nữa cho khả năng của Fortinet trong việc mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn với khả năng bảo mật nhất quán cho các khách hàng của chúng tôi. Fortinet tin tưởng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục bứt phá trong ngành với các giải pháp bắt nguồn từ nguyên tắc xây dựng Hệ thống mạng bảo mật, đồng thời cung cấp tính năng bảo mật linh hoạt nhất thông qua SASE. ”

Có thể bạn quan tâm