Four Points By Sheraton Đà Nẵng – Khách sạn view biển hàng đầu Đông Nam Á

Ngày 12/10 vừa qua, tại Lễ trao giải Khách sạn sang trọng thế giới - World Luxury Hotel Awards (WLHA) lần thứ 13, Four Points By Sheraton Đà Nẵng được vinh danh là “Khách sạn Biển Sang trọng hàng đầu Đông Nam Á”.
Four Points By Sheraton Đà Nẵng – Khách sạn view biển hàng đầu Đông Nam Á

Giải thưởng danh giá nhất trong ngành khách sạn dịch vụ của khu vực ASEAN

“Rất nhiều yếu tố để chúng tôi quyết định người thắng cuộc trong mỗi hạng mục giải; thương hiệu, vị trí địa lý, thiết kế và sự hài lòng của khách hàng được phản hồi thông qua các đánh giá trực tuyến cũng như lượt bình chọn trong suốt 4 tuần bỏ phiếu hàng năm. Năm nay chúng tôi chú trọng vào các yêu tố: dịch vụ xuất sắc, thiết kế độc đáo và đẳng cấp của sự sang trọng” – bà Tanique Echardt, Giám đốc giải thưởng WLHA chia sẻ.

Với những nỗ lực trong suốt thời gian qua, Four Points By Sheraton Đà Nẵng đã khẳng định được vị thế tiên phong về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, qua sự ghi nhận của hàng trăm nghìn du khách quốc tế và giải thưởng uy tín WLHA. Năm 2019 có hơn 2000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tham gia đề cử tại hơn 100 hạng mục, Four Points By Sheraton Danang đã vinh dự được công nhận là Khách Sạn Biển Sang Trọng nhất – Luxury Beach Hotel tại khu vực Đông Nam Á.

Với cam kết tại sự kiện của ông Stefano Maccagno – Tổng Giám Đốc khách sạn, Four Points By Sheraton Đà Nẵng sẽ không ngừng đổi mới cách quản lý, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng kỹ năng cho từng nhân viên theo tiêu chí của tập đoàn Marriott International để thương hiệu này luôn là điểm đến lý tưởng về du lịch nghỉ dưỡng cho du khách trong và ngoài nước.

Ông Stefano Maccagno đại diện cho Four Points By Sheraton Đà Nẵng lên nhận giải
Ông Stefano Maccagno đại diện cho Four Points By Sheraton Đà Nẵng lên nhận giải

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – Đẳng cấp thương hiệu quốc tế

Khách sạn Four Points By Sheraton Danang là khách sạn thuộc thương hiệu Four Points By Sheraton đầu tiên tại Việt Nam, với chủ đầu tư là Alphanam Group và được quản lý bởi tập đoàn Marriott International. Alphanam Group là Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, có bề dày lịch sử gần 1/4 thế kỷ, trong khi đó Marriot International từ lâu đã nổi tiếng là Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Cái bắt tay của hai tên tuổi này đã góp phần mang thương hiệu khách sạn lừng danh từng có mặt tại hơn 300 thành phố trên thế giới đến với Việt Nam, mà cụ thể là tại Đà Nẵng.

Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam và mặt tiền tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, tại đoạn giao lộ với Trần Hữu Tước, khách sạn được coi là sở hữu một vị trí “vàng” giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, giúp cho việc di chuyển giữa các địa điểm du lịch được dễ dàng hơn bao giờ hết. Four Points By Sheraton được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với tiện ích hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao được tích hợp trong một tòa nhà 36 tầng (tương đương với 390 phòng). Các dịch vụ như nhà hàng có sức chứa hơn 150 khách, quầy bar nổi tiếng phục vụ bia tươi đăc biệt địa phương Best BrewsTM và hồ bơi tầng thượng, phòng tập gym đẳng cấp và 13 phòng Spa trị liệu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – Khách sạn biển sang trọng nhất khu vực Đông Nam Á
Four Points By Sheraton Đà Nẵng – Khách sạn biển sang trọng nhất khu vực Đông Nam Á

Ngoài ra, Four Points By Sheraton Đà Nẵng còn là một lựa chọn mới cho các sự kiện và hội nghị chuyên nghiệp và chất lượng với tổng diện tích hơn 730m2 có thể phục vụ lên đến 310 khách. Du khách có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh chỉ cách vài phút đi bộ hay thu vào tầm mắt vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà, và chỉ hơn 5 phút taxi vào trung tâm thành phố sầm uất.

Một trong những điều khiến Four Points By Sheraton Đà Nẵng ghi điểm đối với khách du lịch Việt Nam và quốc tế chính là ở việc khách sạn luôn quan tâm đến những giải pháp bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Hiện tại, khách sạn đang áp dụng rất nhiều giải pháp vận hành khách sạn để giảm thiểu nhất lượng rác thải nhựa, hướng tới việc chuyển đổi dần để khách sạn không còn vật dụng nhựa sử dụng 1 lần trong tương lai. Các cán bộ nhân viên cũng được khuyến khích tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường như Tuần lễ làm sạch biển Mỹ Khê, hưởng ứng phong trào “Hãy làm sạch biển” của Bộ Tài nguyên và Môi trường, và đặc biệt là ủng hộ 30 triệu đồng cho quỹ Alphanam Green Foundation, góp phần tạo lá chắn xanh ở Sóc Trăng. Chính những hoạt động mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng đã giúp cho thương hiệu khách sạn được quản lý bởi Marriot International này luôn giữ được những dấu ấn đặc biệt đối với không chỉ khách hàng mà còn cả người dân Đà Nẵng, xứng danh khách sạn hàng đầu Đông Nam Á.

FOUR POINTS BY SHERATON ĐÀ NẴNG

Hotline: 0236 3997 979

Địa chỉ: 118-120 đường Võ Nguyên Giáo, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/dadfp-four-points-danang

Có thể bạn quan tâm