FSI đạt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI vừa được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 (Vietnam’s 50 Leading IT Companies 2018).
FSI đạt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

FSI đạt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam nhiều năm liên tiếp

Chương trình bình chọn 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 (Vietnam’s 50 Leading IT Companies), một sự kiện thường niên và uy tín của ngành được VINASA tổ chức hàng năm với mục đích lựa chọn, chứng nhận và vinh danh 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và kết nối hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp này với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

Được phát động từ đầu tháng 06/2018, trải qua các vòng Sơ tuyển - Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp - Chung tuyển, năm nay FSI tiếp tục vinh dự đón nhận giải thưởng Top 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam.

Ông Cao Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc FSI cho biết: “Trong những mục tiêu chiến lược của FSI thì CNTT luôn được xem là yếu tố quan trọng và mang lại nhiều lợi thế cho FSI. Hiện tại, các sản phẩm chính của công ty như các giải pháp, phần mềm số hóa cho doanh nghiệp, chính phủ đều ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh khi sử dụng”.

Đối với khối khách hàng doanh nghiệp, FSI cung cấp phần mềm quản trị tài liệu DocEye với nhiều tiện ích như: quản lý tài liệu khoa học, tra cứu và chia sẻ tài liệu thuận tiện không giới hạn không gian, thời gian, hỗ trợ tạo lập và quản lý các quy trình làm việc của doanh nghiệp, tạo báo cáo thống kê,… Phần mềm quản trị tài liệu DocEye (tiền thân là phần mềm quản trị tài liệu DocPro) của FSI cũng vinh dự đạt giải Sao Khuê 3 năm liên tiếp.

DocEye nhận giải Sao Khuê 3 năm liên tiếp

Bên cạnh đó, giải pháp nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE cũng là một thế mạnh mà FSI cung cấp, triển khai và được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. IONE với khả năng tự động nhận dạng và bóc tách nhiều ngôn ngữ chính xác đến 98% giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí nhập liệu cùng nhiều chi phí vận hành khác. Đồng thời, IONE có thể tích hợp với các hệ thống có sẵn của khách hàng, giúp việc vận hành dễ dàng, đồng bộ.

FSI cũng đã đưa ra loạt giải pháp cho khối Chính phủ như giải pháp số hóa, ứng dụng công nghệ, giúp việc tìm kiếm thông tin nhanh chóng, tiện lợi; áp dụng hệ thống an ninh thông tin bảo mật cao...Trong những năm qua, FSI đã tổ chức thành công nhiều hội thảo quy mô toàn quốc nhằm đưa dịch vụ, nâng cao và ứng dụng CNTT, số hóa góp phần giúp cơ quan nhà nước xây dựng thành công “Chính phủ điện tử, Thành phố thông minh”.

Có thể bạn quan tâm