FSI giới thiệu nhiều giải pháp số hóa tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Mới đây, FSI phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và Sở TT & TT Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức hội thảo “Giải pháp số hóa hồ sơ văn bản tạo lập cơ sở dữ liệu điện tử” tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
FSI giới thiệu nhiều giải pháp số hóa tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Toàn cảnh hội thảo “Giải pháp số hóa hồ sơ văn bản tạo lập cơ sở dữ liệu điện tử”

Phát biểu tại hội thảo, ông Lê Văn Lâm – Phó giám đốc Sở TTTT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, hiện nay việc lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan, lưu trữ lịch sử hiện vẫn còn nhiều hạn chế, bất cập. Tình trạng giao nộp tài liệu chưa đúng quy định vào lưu trữ cơ quan vẫn còn phổ biến, gây khó khăn cho việc tổ chức khoa học tài liệu. Do đó, các giải pháp về công nghệ cần được đẩy mạnh và ưu tiên hàng đầu, nhất là trong kỷ nguyên mà công nghệ đang phát triển như vũ bão hiện nay.

Ông Lê Văn Lâm - Phó tổng giám đốc Sở TTTT tỉnh BR-VT phát biểu tại hội thảo

 Đáp ứng yêu cầu trên, FSI đã mang tới hội thảo các giải pháp tạo lập cơ sở dữ liệu trong bài toán tổng thể chung, và đi sâu vào giải pháp số hóa hồ sơ văn bản, một trong các giải pháp tạo lập cơ sở dữ liệu trực tiếp từ hồ sơ tài liệu, văn bản được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Những giải pháp trên đã được FSI triển khai ở nhiều cơ quan, đơn vị trên cả nước.

Ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng Giám đốc  FSI trình bày về tổng quan giải pháp số hóa tài liệu

Tại hội thảo, FSI đã có bài tham luận chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong ứng dụng công nghệ số hóa đối với lĩnh vực hành chính công cũng như tổng quan về các giải pháp phần cứng, phần mềm đặc trưng giúp tự động hóa việc quản trị tài liệu mà FSI cung cấp, hỗ trợ cho các cơ quan chính quyền Nhà nước xây dựng Chính phủ điện tử và thành phố thông minh.

Giải pháp số hóa hồ sơ văn bản của FSI được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của các khách hàng Việt Nam và đảm bảo chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 cùng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Đồng thời, quy trình số hóa chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác, độ bảo mật cao, và thuận tiện cho quá trình khai thác sử dụng về sau.

FSI giới thiệu nhiều giải pháp số hóa tại Bà Rịa – Vũng Tàu ảnh 3Giải pháp nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE nhận được nhiều sự quan tâm của quan khách

Cũng ngay tại hội thảo, các chuyên gia của FSI đã trình diễn trực tiếp các giải pháp bóc tách và nhận dạng ký tự tiếng Việt tự động bằng công nghệ nhận dạng OCR (tự động, bán tự động và thủ công) cũng như các giải pháp số hóa tài liệu trong triển khai thực tế.

Cạnh đó, các đại biểu có cơ hội trải nghiệm các tính năng ưu việt, khả năng ứng dụng, tính khả thi khi sử dụng kết hợp thiết bị máy scan (quét) tài liệu Plustek và các công nghệ ảnh hóa đi kèm phục vụ cho công tác xây dựng mô hình chính quyền điện tử của các cơ quan Nhà nước.

Có thể bạn quan tâm