FSI sẽ tổ chức hội thảo giải pháp công nghệ chuyển đổi số tại TP.HCM

Vào ngày 21/06 tới, tại khách sạn Kim Đô – Nguyễn Huệ, TP.HCM, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI sẽ tổ chức hội thảo "Máy Scan chuyên dụng và giải pháp công nghệ Chuyển đổi số".
FSI sẽ tổ chức hội thảo giải pháp công nghệ chuyển đổi số tại TP.HCM

Buổi hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng, các chuyên gia cao cấp đến từ Đài Loan để cùng chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm công nghệ số và các bước đi quan trọng để chuyển đổi số thành công trong thời đại công nghệ 4.0.

Có thể nói, đứng trước những tác động to lớn của cuộc cách mạng 4.0, những thách thức đặt ra với các doanh nghiệp cũng ngày càng lớn hơn. Mặc dù nhiều doanh nghiệp đã bắt tay vào việc chuyển đổi số nhưng kết quả thu được lại chưa thật sự hiệu quả do vẫn chưa ứng dụng quy trình tối ưu nhất cho việc chuyển toàn bộ dữ liệu bản cứng sang dạng dữ liệu số.

Theo nhận định từ các chuyên gia, để chuyển đổi số thành công doanh nghiệp không nhất thiết phải bắt đầu từ những điều lớn lao mà có thể đi từng bước rất nhỏ nhưng lại đem lại hiệu quả cao. Đó là việc doanh nghiệp tự biến mình từ doanh nghiệp truyền thống thành doanh nghiệp số và từ văn phòng chất chồng đầy hồ sơ, tài liệu thành một “văn phòng không giấy tờ”. Có nhiều cách để thực hiện điều này, tuy nhiên cách tốt nhất hiện nay đó là doanh nghiệp nên nhờ đến sự trợ giúp của các loại máy scan chuyên dụng để tạo dựng được cơ sở dữ liệu số cho doanh nghiệp.

Trước thực tế đó, FSI – Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo "Máy scan chuyên dụng và giải pháp công nghệ chuyển đổi số" sẽ giải đáp bài toán trên với những nội dung chuyên sâu như: Giới thiệu, cung cấp tổng thể các dòng máy scan phục vụ chuyển đổi số, Giải pháp công nghệ hình ảnh ứng dụng chuyển đổi số; Kinh nghiệm thực tiễn của FSI trong ứng dụng công nghệ số với máy Scan; Các phần mềm hỗ trợ, tự động hóa quy trình chuyển đổi số của cơ quan, tổ chức.

Theo đó nội dung hội thảo gồm 4 chuyên đề chính:

Chuyên đề 1: Chuyển đổi số Doanh nghiệp: Bắt đầu từ đâu - làm gì? 

Chuyên đề 2: Máy Scan chuyên dụng Plustek và ứng dụng trong chuyển đổi số

Chuyên đề 3: Giới thiệu giải pháp công nghệ do FSI nghiên cứu, phát triển và đã ứng dụng thành công cho nhiều doanh nghiệp. Chuyên đề này cũng dành thời gian để thời chia sẻ các ví dụ triển khai thành công thực tế qua đó hệ thống lại các bước chuyển đổi số của doanh nghiệp

Chuyên đề 4: Giải pháp tự động hóa Quy trình PRA Robot giúp vận hành sản xuất kinh doanh tự động thông qua việc liên kết các hệ thống của doanh nghiệp

Hội thảo "Máy Scan chuyên dụng và giải pháp công nghệ chuyển đổi số" diễn ra với hi vọng mang đến cái nhìn tổng thể nhất cho doanh nghiệp về thực tế cuộc cách mạng 4.0 cũng như các công nghệ mới, tự động hóa. Qua đó, góp phần giúp các doanh nghiệp có định hướng đầu tư công nghệ, giải pháp phù hợp để hội nhập và phát triển trong thời đại mới.

Có thể bạn quan tâm