FSI vinh dự nhận giải thưởng Công nghệ Thông tin - Truyền thông TPHCM

Mới đây tại TP.HCM, FSI vinh dự nhận giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông Tp.HCM (HCM ICT AWARDS) cho hạng mục “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu” do UBND chủ trì và S
FSI vinh dự nhận giải thưởng Công nghệ Thông tin - Truyền thông TPHCM

Toàn cảnh buổi lễ ICT AWARD lần thứ IX

Giải thưởng CNTT-TT thành phố Hồ Chí Minh là giải thưởng chính thức do Ủy ban nhân dân Thành phố tổ chức thường niên. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT –TT. Sau 9 năm tổ chức, giải thưởng luôn thu hút đông đảo đơn vị công ty, doanh nghiệp tham gia dự thi ở nhiều nhóm khác nhau.

Với chủ để “Vươn tầm cao mới trên nền công nghệ số" giải thưởng nhằm tập trung tuyên truyền cho việc xây dựng thành phố thông minh, nâng cao chất lượng dịch vụ công để phát triển kinh tế - xã hội của thành phố tăng trưởng bền vững, hiện đại, văn minh.

Qua nhiều vòng thẩm định nghiêm ngặt, khắt khe, từ những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với nhiều tiêu chí xét duyệt rõ ràng, công khai, minh bạch, từ hàng trăm sản phẩm, nhiều dịch vụ tham gia dự thi; Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI đã vinh dự được trao giải “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu” .Với giải thưởng danh giá này, FSI vinh dự được nhận Cup, bằng khen và quà tặng từ Ban tổ chức.

Sản phẩm đạt giải lần này của FSI mang tên “Hệ thống quản trị tài liệu thông minh Docpro”. Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro với tính năng thu nhận, quản lý, lưu trữ và phân phối thông tin của tổ chức tới người dùng DocPro đã chứng minh được tầm quan trọng và hữu ích của mình đối với sự phát triển của tổ chức và xuất sắc đạt giải.

DocPro – cũng là phần mềm đã 2 lần đạt giải thưởng Sao Khuê cho phần mềm quản trị tài liệu xuất sắc năm 2016, 2017. Tháng 9/2017, phần mềm DocPro cũng giúp FSI nhận giải thưởng TOP ICT Việt Nam.

FSI vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu

Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho sự nỗ lực làm việc của tất cả các thành viên FSI trong thời gian qua, cho những hiệu quả vượt bậc mà hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro đã mang lại trong việc giúp doanh nghiệp, tổ chức, tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua việc tập trung hóa, quy trình hóa các nghiệp vụ quản lý và sử dụng tài liệu.

FSI sẽ không ngừng nghiên cứu, phấn đấu để cho ra đời những sản phẩm công nghệ sáng tạo và dịch vụ tốt nhất phục vụ nhu cầu của đối tác, khách hàng góp phần vào thành công của khách hàng cũng như nỗ lực vì sự phát triển của toàn xã hội.

Có thể bạn quan tâm