Gam màu mùa thu: Khi sắc vàng không còn dành cho sự u sầu

Khi mùa thu bắt nhịp cho một bản tình ca trầm lắng, cho tiếng đập cánh của những đàn chim di trú thì mùa thu cũng bất giác trở thành bản nhạc nền cho mỹ phẩm Deaura hát lên bài hát xoá tan lo lắng của
Gam màu mùa thu: Khi sắc vàng không còn dành cho sự u sầu

Mùa thu đem đến nhiều cảm xúc hơn cho phái đẹp

Những nỗi buồn bản năng

Một chút gió heo may, một chút mưa, một chút lãng đãng của cỏ cây héo úa tạo nên khung cảnh “sầu thiên thu” điển hình. Mùa thu giống như một phụ nữ u sầu hoài cổ, vấn vương một điều gì đó đầy luyến tiếc.

Không phải ngẫu nhiên mà mùa thu nhắc nhớ nhiều đến nỗi buồn như vậy, nhất là đối với phái nữ - Vốn nhạy cảm và nhiều cảm xúc. Mùa thu lại càng mang đến những nỗi buồn bản năng cho họ.

Đó là một buổi sáng thức dậy, ta bỗng thấy lòng chông chênh. Chút cô đơn len lỏi sau giờ tan sở trở về nhà hay phút soi mình trong gương thấy thời gian tự bao giờ hiện hữu,...

Thực tế, còn có những nỗi buồn khác hiện hữu rõ ràng hơn từ sự hanh khô của thời tiết giao mùa. Không như mùa hè với ẩm độ cao, mùa thu lượng chất sừng giảm và da cũng yếu đi, tính chịu đựng kém hơn dẫn đến da dẻ dễ bong tróc và trông thiếu sức sống.

Những sắc vàng rất khác của mùa thu

Màu vàng là màu sắc điển hình của mùa thu. Sắc vàng gợi nhắc những nỗi buồn xưa cũ, sự chia ly, vẻ u sầu quên lãng... Bởi vậy màu vàng vốn không “được lòng” của đa số. Tuy nhiên khi mùa thu đến, những sắc vàng lại hiện diện rất khác, quyến rũ lạ lùng như lớp men ủ say nồng.

Mùa thu - Mùa gợi những sắc vàng gây thương nhớ

Là con đường hai bên hàng cây rợp lá, lối đi trải vàng rực lá rụng, bầu trời trên cao trong vắt.

Là cánh đồng lúa chín vàng ngoại ô một buổi chiều, quán cà phê có băng ghế trước cửa, mùi ca cao nồng nàn, cốc vani mật ong sóng sánh và điệu nhạc cổ điển dìu dặt.

Là những trái sấu chín vàng lăn rụng trên vỉa hè, chiếc váy màu vàng yêu thích, con mèo vàng nằm biếng lười sưởi nắng trước hiên.

Hay sắc vàng lấp lánh của DeAura D’or Mystere hiện diện trên bàn trang điểm.

Chúng ta bỗng nhận ra, sắc vàng của mùa thu thật tuyệt vời, thật say đắm phải không?

Vàng không phải là màu sắc của sự u sầu

Theo ngôn ngữ Do Thái, DeAura nghĩa là “dát vàng”. Ở khía cạnh sản phẩm, DeAura luôn tự hào về ứng dụng của vàng 24k trong bộ mỹ phẩm của mình. Nét đặc trưng này góp phần làm nên danh tiếng và chỗ đứng của DeAura trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Đồng thời, màu vàng cũng trở thành màu định vị thương hiệu cho DeAura.

“Dát vàng” ánh nhìn, đọng lại sự hồi sinh cho làn da từ sắc vàng 24k

Với DeAura D’or Mystere, màu vàng được gọi tên cụ thể là vàng 24k - Tân binh mới đầy xuất sắc trong “cuộc chiến” chống lão hóa. Tuy nhiên, nó không hề gợi vẻ khô cứng như bản chất kim loại của vàng. Bất cứ khi nào xuất hiện, bộ sản phẩm cũng toát lên sự lãng mạn, đầy nữ tính. Bởi vậy DeAura D’or Mystere hiển nhiên ghi tên mình vào danh sách những mỹ phẩm mùa thu được chị em tin tưởng.

Những hạt vàng nano 24k có khả năng: thẩm thấu đến tầng sâu nhất của tế bào; kích thích tế bào, tĩnh mạch và thần kinh trong cơ thể; thúc đẩy tuần hoàn máu; làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào da và tăng sinh Collagen, Elastin, Hyaluronic Acid trẻ hóa làn da; giảm quá trình lão hóa; tăng cường hệ miễn dịch cho da.

Sắc vàng không còn gợi vẻ u sầu

Chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả khi làn da tràn trề sức sống, tỏa sáng lấp lánh đúng theo nghĩa đen, không còn vẻ u sầu ảm đạm.

Thực tế, không ít các hãng mỹ phẩm cao cấp ứng dụng vàng 24k vào sản phẩm của mình.Tuy nhiên tại Việt Nam, DeAura là một trong những hãng hàng tiên phong với bộ sản phẩm chính tung ra thị trường. DeAura D’or Mystere chứa thành phần chính là vàng 24k và các nguyên liệu đặc biệt khác như bùn khoáng biển chết,...

DeAura D’or Mystere là một trong những minh chứng: Sắc vàng không còn dành cho sự u sầu.

Có thể bạn quan tâm