Gần 100 thương hiệu “đổ bộ” vào Vincom Center Landmark 81

Sáng nay 26/7, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại Vincom Center tại tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam.
Gần 100 thương hiệu “đổ bộ” vào Vincom Center Landmark 81

Tòa nhà Landmark 81 (đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức đi vào hoạt động với hạng mục đầu tiên là trung tâm thương mại sau hơn 1.000 ngày thi công.

Landmark 81 có vốn đầu tư 1,4 tỷ USD được xây dựng với chiều cao kỷ lục 461,3m, diện tích mặt sàn là 241.000m2. Kiến trúc được lấy từ hình bó tre truyền thống với dáng vẻ vươn lên mạnh mẽ.

Tòa nhà được thiết cao cấp bậc nhất với ứng dụng hệ thống đèn trần Led có thể trình diễn hiệu ứng chuyển động ánh sáng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Gần 100 thương hiệu “đổ bộ” vào Vincom Center Landmark 81 ảnh 3

Sảnh vào TTTM hiện đại với lối đi bằng thang cuốn.

Rất đông khách hàng, người dân tham quan TTTM ngày đầu khai trương

Tại Vincom Center Landmark 81 có sự hiện diện của gần 100 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Từ các thương hiệu thời trang – phụ kiện cao cấp như Versace Jeans, Calvin Klein, Tomy Hilfiger, Fcuk, Kimmay, Superdry, H:CONNECT, Mothercare, Italian Shoes, Cole Hann, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo, Pandora, Longines, O.W.L, Nike… cho tới các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree…thõa mãn nhu cầu mua sắm thời thượng của khách hàng.

Đặc biệt, Armani Exchange và Adidas tại Vincom Center Landmark 81 là các “flagship store” – cửa hàng đại diện thương hiệu mang đến những những trải nghiệm sản phẩm đa dạng và cập nhất xu hướng mới nhất. Trong khi đó, Banana Republic và GAP cũng ra mắt với thiết không gian mua sắm mới lạ, hiện đại.

Thế giới vui chơi và giải trí quy mô lớn và hiện đại là điểm nhấn ấn tượng với giới trẻ tại Vincom Center Landmark 81. Tại đây có rạp chiếu phim CGV với màn hình cong IMAX lớn nhất Việt Nam, kích thước khổng lồ với chiều ngang 22m và cao 12,4m; sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink rộng 2.000m2 đầy sắc màu; tổ hợp vui chơi giải trí Tiniworld hiện đại cùng khu trò chơi liên hoàn trong nhà quy mô lớn…

Hấp dẫn nhất là thế giới ẩm thực trong khuôn viên 7.000m2 của Vincom Center Landmark 81. Các tín đồ ẩm thực với gần 30 nhà hàng đến từ 5 châu tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng ẩm thực Trung hoa cao cấp Peach Garden lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, ẩm thực Nhật Bản Dozo Sushi, ẩm thực Hàn Quốc Bornga, đồ tráng miệng Hongkong Sheng Kee Dessert, mì truyền thống Nhật Bản Marukame, khu Foodcourt từ Singapore Food Hall, ẩm thực Ý Capricciosa, lẩu Thái MK, món ăn Lào Khao Lao, ẩm thực Việt Thuần Việt Huế Delights, Dì Mai…cùng các quán café sành điệu như Runam Boutique, Starbuccks, Phúc Long, Highlands coffee…

Theo đơn vị nhà thầu là công ty CP Xây dựng Conteccons với diện tích 3.000m2, độ dày 8,4m, khối lượng bê tông đài móng của tòa tháp Landmark 81 có thể so sánh ngang bằng với các công trình nổi tiếng trên thế giới như Petronas Twin Tower tại Malaysia và Buji Khalifa, Dubai…

Nhân dịp khai trương và nằm trong chuỗi sự kiện tri ân mừng kỉ niệm 25 năm thành lập tập đoàn Vingroup, Vincom Center Landmark 81 sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động giải trí độc đáo.

Có thể bạn quan tâm