Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietnam ICT Comm 2022

Sáng 9/6/2022, Triển lãm quốc tế về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông - Vietnam ICTComm 2022 đã chính thức khai mạc theo hai hình thức trực tiếp lẫn trực tuyến tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7, TP.HCM).
Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông - Vietnam ICTComm 2022
Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông - Vietnam ICTComm 2022

Vietnam ICTComm 2022 thu hút sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp đến từ Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia... mang đến các giải pháp và sản phẩm thiết thực cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam. Với chủ đề "Đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số", Triển lãm hứa hẹn tiếp tục là cầu nối quan trọng và hiệu quả cho các đơn vị trong nước và quốc tế ngành công nghệ thông tin, viễn thông và truyền thông.

Đồng hành cùng Vietnam ICT Comm 2022 là các đơn vị mang đến những công nghệ mới như: EPSON Việt Nam thuộc Tập đoàn Seiko Epson và Epson Singapore với công nghệ in không nhiệt Precisioncore độc quyền; Công ty Sophos với công nghệ phần mềm bảo mật đến từ Anh, có tính năng bảo vệ các doanh nghiệp trên thế giới khỏi các mối nguy an ninh mạng và Dass đơn vị ủy quyền phân phối chính thức của SOPHOS tại thị trường Việt Nam; Crestron là Hãng công nghệ của Mỹ, chuyên cung cấp nền tảng giải pháp, thiết bị phục vụ cho việc liên lạc, làm việc cộng tác, điều khiển thông minh và quản lý tập trung bởi một hệ thống dựa trên đám mây…

Trong đó có nhiều đơn vị đã tham dự trên 5 năm liên tục như: Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, công nghệ Du Hưng, C-FIBER Việt Nam, Công ty Phần mềm Viễn thông Miền Nam,… bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước đem đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp, có tính ứng dụng cao phù hợp với điều kiện và nhu cầu thực tế.

Các vị khách mời đi tham quan gian hàng tại Triển lãm
Các vị khách mời đi tham quan gian hàng tại Triển lãm

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự hiện diện của các khu gian hàng quốc tế như Taiwan Excellence do Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức. Tiếp bước hành trình “Thăng hạng chuẩn sống”, Taiwan Excellence đánh dấu lần trở lại triển lãm ICTCOMM 2022 với sự góp mặt của 20 thương hiệu và gần 60 giải pháp công nghệ xuất sắc, được chia thành 3 quầy trưng bày và trải nghiệm với các nhóm thiết bị và giải pháp khác nhau.

Tích hợp những xu hướng công nghệ đột phá nhất, không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence hứa hẹn mang đến cho khách tham dự những giải pháp công nghệ thông minh giúp nâng tầm cuộc sống.

Ở không gian trải nghiệm của nhóm Thiết bị Công nghệ Thông tin và Truyền thông, khách tham dự có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm hơn 15 sản phẩm đột phá đến từ 6 thương hiệu, bao gồm ASUS, AVer, BenQ, D-Link, MSI và Zyxel. Tham gia vào nhóm Thiết bị Công nghệ Thông minh là 6 thương hiệu nổi tiếng khác từ Đài Loan với nhiều sản phẩm độc đáo. Các thương hiệu trong nhóm này bao gồm Acer, Acerpure, ible, Maktar, Transcend và VAGO. Ngoài ra, Taiwan Excellence còn mang đến gần 20 sản phẩm sáng tạo đột phá khác trong nhóm Giải pháp Công nghệ với sự góp mặt của các thương hiệu CyberPower, Delta, Innodisk, GW Instek, KLB, Planet và Plustek.

Khu gian hàng Taiwan Excellence do Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức
Khu gian hàng Taiwan Excellence do Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức

Tại đây, khách tham dự được tham gia các hoạt động tương tác với thương hiệu, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về công nghệ đột phá từ chính các thương hiệu Đài Loan. Nhiều phần quà giá trị đã được Taiwan Excellence chuẩn bị cho những khách tham dự may mắn, trong đó có thể kể đến màn hình bảo vệ mắt BenQ GW2780, máy lọc không khí Airvida L1 đến từ thương hiệu ible, máy chiếu Acer X118HP,...

“Triển lãm ICTCOMM là cơ hội hoàn hảo để chúng tôi thể hiện sự đột phá trong các giải pháp công nghệ của mình, đồng thời khẳng định giá trị của các giải pháp này trong việc nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng Việt. Tại triển lãm này, chúng tôi hướng tới việc đa dạng hoá danh mục sản phẩm và thương hiệu, để từ đó không chỉ tạo ra các cơ hội trải nghiệm cho người tiêu dùng nói chung, mà còn có thể làm nền móng cho những mối quan hệ doanh nghiệp Việt - Đài” - Ông Stanley - Trưởng phòng Kinh tế từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (TECO) tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ.

Triển lãm Vietnam ICTComm 2022 sẽ kéo dài đến hết ngày 11/6/2022. Song song với các hoạt động giao thương xúc tiến thương mại B2B, các buổi hội nghị, hội thảo do các Hiệp hội chuyên ngành chủ trì với các chuyên gia hàng đầu sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm, giúp các đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, góp phần thúc đẩy tăng cường các mối quan hệ hợp tác hữu nghị kinh tế quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong thời kỳ hậu Covid-19.

Có thể bạn quan tâm