Gần 80 triệu/m2 căn hộ cao cấp Lancaster Hà Nội

Công ty Savills Việt Nam cho biết đang phân phối độc quyền quỹ căn hộ tại tòa nhà Lancaster Hà Nội với giá chuyển nhượng từ 3.300 USD, tương đương gần 80 triệu đồng/m2.
Gần 80 triệu/m2 căn hộ cao cấp Lancaster Hà Nội

Lancaster Hà Nội được đầu tư và phát triển bởi Trung Thủy Group tọa lạc tại số 20 Núi Trúc (Q.Ba Đình, Hà Nội).

Với 29 tầng nổi và 3 tầng hầm, tòa nhà đang vận hành 296 căn hộ cao cấp từ 1 PN đến 4 PN (38 m2 – 177 m2), đáp ứng mọi nhu cầu từ khách đầu tư cho đến các gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Hiện các căn hộ đã có sổ đỏ lâu dài, bàn giao nội thất hoàn thiện theo danh mục quy định và khách hàng mua căn hộ có thể về ở ngay. Giá chuyển nhượng dự kiến từ 3.300 USD, tương đương gần 80 triệu đồng/m2 đã bao gồm thuế và tính trên diện tích thông thủy của căn hộ.

Theo nhận định của Savills Việt Nam, đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Hà Nội được quản lý theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ 5 sao bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp Lancaster Management, sở hữu bởi Trung Thủy Group  – với trên 10 tiện ích nội khu cao cấp.

Chủ sở hữu căn hộ Lancaster Hà Nội hiện nay có 2 phương án, một là mua để sinh sống hoặc có thể ủy quyền cho Lancaster Management vận hành cho thuê. Thống kê cho thấy, sau 6 năm đi vào hoạt động (từ 2013), số chủ sở hữu lựa chọn kinh doanh cho thuê chiếm đến 50% tổng số căn hộ.

Khách thuê chủ yếu hiện nay tại tòa nhà là người Nhật Bản, ngoài ra một số khách hàng đến từ Hàn Quốc và Châu Âu. Giá thuê căn hộ tại Lancaster Hà Nội đang dao động từ 1.700 USD đến 6.900 USD/căn/tháng.

“Đặc biệt, trong quỹ căn riêng độc quyền phân phối bởi Savills giai đoạn này, có những căn hộ đã & đang có khách thuê. Như vậy, các căn hộ này sẽ sinh lời ngay cho gia chủ sau khi sở hữu”, đại diện Savills Việt Nam cho biết.

Có thể bạn quan tâm