Generali Việt Nam tài trợ gần 500 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Ngày 27/10/2016, tại Phủ Chủ tịch diễn ra buổi Lễ chuyển giao chức danh Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam từ nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan sang Phó Chủ tịch nước Đặng Th
Generali Việt Nam tài trợ gần 500 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Buổi lễ đã có sự tham dự và chứng kiến của các ủy viên Hội đồng Bảo trợ, lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, các quan chức Chính phủ, các đại biểu và một số nhà tài trợ…

Cũng tại buổi lễ này, đại diện một số doanh nghiệp đã ký các thỏa thuận tài trợ cho Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Theo đó, Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã cam kết thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ tổng số tiền 495 triệu đồng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó tại một số tỉnh thành trên cả nước. Số tiền này tài trợ này sẽ được trao cho các em học sinh từ nay đến hết năm 2016.

Tại lễ ký, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng tham gia lễ ký tài trợ với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tại Phủ Chủ tịch. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, một trong những tổ chức có uy tín, sự chuyên nghiệp, năng động, minh bạch và tận tâm sẽ mang đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những mòn quà giầu ý nghĩa, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập và cuộc sống”.

Bên cạnh tập trung vào các hoạt động kinh doanh, liên tục đổi mới và phát triển mạnh mẽ về các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng, Generali Việt Nam cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, địa phương trong các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng. Riêng tháng 9 và 10 năm 2016, Generali Việt Nam cũng đã trao tặng 150 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại 5 địa phương trên cả nước.

Là một tập đoàn đa quốc gia, một trong những giá trị cốt lõi mà Generali luôn tâm niệm là có trách nhiệm với cộng đồng nơi Công ty thực hiện hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, đối với Generali Việt Nam, trẻ em luôn là đối tượng quan tâm hàng đầu vì đây chính là thế hệ tương lai của đất nước.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm