Giá Bitcoin chưa vượt qua ngưỡng 8.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 2/6, được giao dịch quanh mức 7.525 USD, tăng nhẹ so với phiên giao dịch trước.
Giá Bitcoin chưa vượt qua ngưỡng 8.000 USD

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.487 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 7.599 USD, mức giá thấp nhất là 7.354 USD, vốn hóa thị trường là 128 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.069.075 đồng.

Giá Bitcoin tăng nhẹ nhưng không đáng kể. Bên cạnh đó, vẫn còn tâm lý bất an, lo ngại về tính rủi ro của đồng tiền số.

Tuần trước, giá Bitcoin liên tục lao dốc thảm hại khiến nhiều người nhận định rằng: Giá Bitcoin đang quay đầu về mức 0 khi chính thức tụt khỏi ngưỡng 8.000 USD.

Kết thúc tháng 5 ảm đạm, giá Bitcoin hai phiên giao dịch gần đây nhất của tháng mới bắt đầu tăng nhẹ trở lại, dự báo sẽ còn đi lên trong thời gian tới.

Một chuyên gia cho biết: “Ở một mức độ nào đó, tôi nghĩ Bitcoin đang hồi phục cùng với vàng, vì những diễn biến bất lợi ở Ý và trên quy mô toàn cầu đang thúc đẩy các nhà đầu tư mạo hiểm, các chỉ số kỹ thuật thị trường đang trợ giúp đợt tăng giá".

Mặc dù vậy, đồng tiền ảo cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro mà các nhà đầu tư cần phải tính toán kỹ càng. Trước đó, Chính phủ Mỹ ra lệnh kiểm soát chặt chẽ thị trường tiền ảo, khi mà có nhiều thông tin cho rằng Bitcoin liên quan tới những hành vi sai phạm như trốn thuế, rửa tiền...

Có thể bạn quan tâm