Giá Bitcoin hôm nay 24/7: Lên mức cao nhất trong 2 tháng gần đây

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap cho thấy tiếp tục tăng trưởng 3,35% so với 24 giờ trước, giá đồng tiền đạt đỉnh gần 7 tuần sau những tín hiệu đáng mừng từ hội nghị G20 và tuyên
Giá Bitcoin hôm nay 24/7: Lên mức cao nhất trong 2 tháng gần đây

Cụ thể, giá Bitcoin hôm nay 24/7 hiện được giao dịch ở ngưỡng 7.711 USD, tăng 300 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.723 USD và giá thấp nhất là 6.737 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 129 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.163.950 đồng.

Tốc độ tăng trên giúp vốn hóa đạt hơn 132,3 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền ảo lên mức 46,8%, nhờ vào sự sụt giảm nhẹ của nhiều đồng tiền khác trong thị trường.

"Đồng Bitcoin tăng mạnh trở lại, áp sát ngưỡng 8.000 USD sau khi Samsung tuyên bố sẽ chấp nhận thanh toán đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin, Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Ethereum (ETH), Steem và Dash cho các sản phẩm của mình tại 3 quốc gia vùng Baltic là: Latvia, Estonia và Lithuania.

Bitcoin tăng giá do nhận được những phản ứng tích cực từ cuộc họp của các bộ trưởng tài chính và ngân hàng trung ương từ 20 nền kinh tế hàng đầu thế giới (G20) mới đây. Đây là một trong những cuộc họp được chờ đợi bởi những người đang tham gia vào thị trường tiền ảo khi quyết định từ những quốc gia hàng đầu có thể làm thay đổi cục diện.

Trong cuộc họp lần này, tín hiệu tích cực đã được phát đi khi tài sản tiền ảo được đánh giá không làm ảnh hưởng tới sự ổn định tài chính toàn cầu.

“Việc đổi mới kỹ thuật, bao gồm cả những đổi mới liên quan đến tài sản kỹ thuật số, có thể đưa đến những lợi ích đáng kể cho hệ thống tài chính và rộng hơn là nền kinh tế. Tuy nhiên, loại tài sản này còn một số vấn đề về bảo vệ nhà đầu tư và người tiêu dùng, thống nhất về thị trường, trốn thuế, rửa tiền và tài trợ khủng bố. Tài sản kỹ thuật số vãn thiếu đóng góp quan trọng cho tiền tệ quốc gia. Trong khi tài sản ảo vẫn chưa tạo ra rủi ro lên ổn định tài chính toàn cầu, chúng ta vẫn phải thận trọng”, thông cáo G20 viết.

Có thể bạn quan tâm