Giá các đồng tiền ảo chủ chốt tiếp tục giảm, nhà đầu tư hoang mang

Giá các đồng tiền số chủ chốt như Bitcoin, Ethereum, Ripple hôm nay đều giảm mạnh khiến các nhà đầu tư hoang mang.
Giá các đồng tiền ảo chủ chốt tiếp tục giảm, nhà đầu tư hoang mang

Thông tin trên Coindesk và Coinmarketcap đều cho thấy, giá Bitcoin hôm nay 6/3 giảm mạnh, hiện giao dịch ở ngưỡng trên 11.200 USD trên mỗi đơn vị, giảm 1,63% so với  hôm qua.

Tính tới 8h30 sáng nay, mức vốn hóa thị trường của đồng Bitcoin là trên 190 tỷ USD, và số đồng tiền cung ứng là 16.902.235 đồng.

Bên cạnh Bitcoin, một số đồng tiền chủ chốt khác là Ethereum và Ripple cũng có một phiên giao dịch trầm lắng khi giá các đồng tiền này đều lao dốc với mức tương ứng là 2,77% và 3,07% so với phiên trước.

Giá đồng Ethereum hiện ở mức 841,83 USD, trong khi đồng Ripple được giao dịch quanh ngưỡng 0,962 USD.

Giá một số đồng tiền chủ chốt trên thị trường tiền số (Nguồn: Coinmarketcap)

Trong bối cảnh thị trường tiền ảo giảm sút, các nhà đầu tư tỏ ra hoang mang, đặc biệt khi có nhiều thông tin bất lợi từ thị trường.

Mới đây, ông Mark Carney, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh (BOE) đề ra các quy định chặt chẽ hơn đối với tiền kỹ thuật số. Ông Mark Carney đánh giá sự biến động khổng lồ trong giá cả của những đồng tiền số là "đầu cơ điên cuồng".

Bên cạnh đó, một số trang tin địa phương tại Nam Phi đăng tải thông tin cho hay hàng vạn người đang bị lừa đảo bởi tiền số. Một số khu vực khác trên thế giới như Australia hay Mỹ cũng gặp phải vấn đề này.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm