Giải đầu bóng đá đường phố lần đầu tiên diễn ra trên phố đi bộ Hà Nội

Từ 17h tới 21h30 ngày 9/9/2017, tại khu vực Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ sẽ diễn ra ngày hội bóng đá: “Niềm tự hào của Bóng đá Thủ đô”.
Giải đầu bóng đá đường phố lần đầu tiên diễn ra trên phố đi bộ Hà Nội

Sự kiện này được đánh giá là một trong những sự kiện bóng đá thú vị nhất trong năm giữa lòng phố đi bộ Hà Nội. Đây cũng là nơi diễn ra trận chung kết của giải đấu “Niềm tự hào Bóng đá Thủ đô”.

Sự kiện này được tổ chức bởi CLB Bóng Đá Hà Nội và tập đoàn SCG trong khuôn khổ chương trình phát triển phong trào bóng đá thanh thiếu niên của Sở Văn Hoá Thể Thao Hà Nội.

Nuôi dưỡng ước mơ từ đường phố tới sân cỏ chuyên nghiệp, giải đấu “Niềm tự hào của Bóng đá Thủ đô” là nơi các hạt giống trẻ của bóng đá Hà Nội có thể ươm mầm đam mê và tài năng bóng đá. Với thể thức thi đấu 3vs3, giải đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá phủi đặc biệt để mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các cầu thủ trẻ từ 18 tới 22 tuổi.

Giải thưởng hấp dẫn dành cho đội vô địch gồm tiền mặt trị giá 20 triệu đồng và cơ hội được tham gia khoá huấn luyện đặc biệt với những chuyên gia bóng đá gạo cội của Hà Nội FC. Đăng ký ngay hôm nay để giành suất tham gia vòng đấu loại diễn ra vào ngày 26/8/2017 tại Sân vận động Hàng Đẫy – sân nhà mới được chỉnh trang của CLB Bóng đá Hà Nội. Để hội đủ điều kiện tham gia, bạn cần lập đội gồm 6 thành viên và đăng ký tham dự trên Fanpage Hà Nội FC www.facebook.com/hanoifootballclub.vn trước ngày 25/8/2017.

Ông Montri Mahaplerkpong, Phó giám đốc phụ trách quốc gia của SCG tại Việt Nam cho biết: “SCG tin rằng thể thao có sức mạnh để xây dựng một xã hội khoẻ khoắn và lành mạnh hơn. Chính vì vậy, tại Việt Nam, SCG hướng đến phát triển tinh thần say mê thể thao trong cộng đồng, vì đây chính là một trong những chiếc chìa khoá mở cửa đến tương lai tốt đẹp hơn. Với ý nghĩa đó, SCG đã phối hợp cùng CLB Bóng đá Hà Nội để đưa bóng đá chuyên nghiệp tới gần hơn nữa với người dân, thông qua giải đấu bóng đá đường phố lần đầu tiên diễn ra trên phố đi bộ sầm uất của Hà Nội. Đây là một sáng kiến thực sự mới mẻ, chưa từng có, hy vọng sẽ làm nức lòng người hâm mộ và các cầu thủ trẻ thủ đô”.

Có thể bạn quan tâm