Giảm ngay 300.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế SeaBank mua sắm trên Lazada

Từ ngày 8/3 đến hết 8/4/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ khuyến mãi giảm 20% giá trị hóa đơn thanh toán trực tuyến trên website www.lazada.vn dành cho chủ thẻ quốc tế.
Giảm ngay 300.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế SeaBank mua sắm trên Lazada

Theo đó, khách hàng được ưu đãi giảm giá 20% giá trị hóa đơn khi thanh toán thành công bằng thẻ quốc tế SeABank tại website http://www.lazada.vn/. Mức giảm giá tối đa lên tới 300.000 đồng/hóa đơn. Chương trình áp dụng đối với tất cả thẻ quốc tế SeABank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ).

Để hưởng ưu đãi của chương trình, khách hàng cần đăng nhập tài khoản trên Lazada (hoặc đăng kí tài khoản nếu là khách hàng mới). Tại bước thanh toán, khách hàng nhập mã khuyến mại SEA300 của SeABank tại bước thanh toán để được hưởng ưu đãi của chương trình.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm bán tại website http://www.lazada.vn/, ngoại trừ sản phẩm sữa bột cho bé, phụ kiện em bé, sữa Vinamilk, một số sản phẩm được bán và giao hàng bởi nhà bán hàng.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán trực tuyến.

 >> SeaBank dành 1.500 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi lãi suất 7,5%

Có thể bạn quan tâm