Giới nhà giàu đổ tiền vào biệt thự biển Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Resort & Villas (đảo Hòn Tre, Nha Trang) là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế cho khách du lịch trong và ngoài nước. Và cũng là cơ hội kiếm siêu lợi nhuận của giới
Giới nhà giàu đổ tiền vào biệt thự biển Nha Trang

Thừa hưởng điều kiện khí hậu tuyệt vời, Vinpearl Golf Land Resort & Villas được khai thác du lịch quanh năm và là điểm đến du lịch của đông đảo du khách. Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền là bạn đã đặt chân lên đảo Hòn Tre – “thiên đường của miền nhiệt đới” – nơi quy tụ các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Vinpearl Golf Land Resort & Villas gồm 417 căn biệt thự với thiết kế đa dạng, có từ 2 – 4 phòng ngủ, hướng biển hoặc sân golf mang đến cho chủ sở hữu không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên. Các căn biệt thự Vinpearl Golf Land Resort & Villas được thiết kế theo xu hướng nghỉ dưỡng quốc tế, các dãy biệt thự sau cao hơn dãy trước đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và sân golf gồm 18 lỗ được theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích lên đến 182ha.

Giới nhà giàu đổ tiền vào biệt thự biển Nha Trang ảnh 1
Sân golf rộng 182ha.

Bên cạnh đó, quần thể hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Golf Land Resort & Villas được đầu tư với kinh phí tổng thể 1-2 tỷ USD tạo nên những kỳ nghỉ lý tưởng cho du khách: Hệ thống nhà hàng; khách sạn; hồ bơi ngoài trời, bể bơi riêng; bể bơi trẻ em; Vincharm Spa; Khu thể thao ngoài trời; Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.

Giới nhà giàu đổ tiền vào biệt thự biển Nha Trang ảnh 2

Đến với Vinpearl Golf Land Resort & Villas, du khách còn có cơ hội được trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, đắm mình trong bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang và cùng khám phá những khu di tích, danh thắng nổi tiếng. Cùng nhau tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.

Bên cạnh những kỳ nghỉ lý tưởng bên bạn bè và người thân, Vinpearl Golf Land Resort & Villas còn mang đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn, cho khách hàng với cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% từ chương trình cho thuê biệt thự, tối thiểu 8% GTBT/năm bằng USD hoặc 10% GTBT/năm bằng VND trong 10 năm. Tặng 15 đêm nghỉ/năm trên hệ thống Vinpearl có giá trị tương đương.

Khách hàng còn được hỗ trợ vay 65% GTBT lãi suất 0% trong 24 tháng, năm thứ 3 lãi suất cố định 8%/năm. Đặc biệt, với chính sách mới ra đầu tháng 11, Khách hàng mua biệt thự Vinpearl Golf Land Resort & Villas còn được nhận ngay thu nhập 3 năm cam kết cho thuê (chiết khấu 25% vào giá bán biệt thự trước VAT)

Với chính sách này, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền từ 5-7 tỷ đồng để sở hữu căn biệt thự Vinpearl Golf Land Resort & Villas triệu đô và nhận thu nhập đều đặn hàng năm. “Áp lực” tài chính đầu tư ban đầu đối với chủ sở hữu biệt thự đã giảm đáng kể.

Sau 15 năm, khách hàng sở hữu khối tài sản tương đương hơn 27 tỷ đồng chưa tính đến tiềm năng tăng giá chắc chắn của các căn biệt thự khi quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm tại Nha Trang.

Từ tháng10/2016, Newstarland – Đại lý phân phối chiến lược của các dự án BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl Villas & Condotel chính thức phân phối độc quyền dự án Vinpearl Golf Land Resort & Villas.

N.Quang

Có thể bạn quan tâm