Glenda Tower Moc Chau Hotel - phong cách nghỉ dưỡng hoàng gia tại Mộc Châu

Khách sạn Glenda Tower Moc Chau Hotel được Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản ý khách sạn Viet Orient Hospitality (VOH) tâm huyết xây dựng thành “cung điện hoàng gia nơi miền sơn cước”.
Glenda Tower Moc Chau Hotel - phong cách nghỉ dưỡng hoàng gia tại Mộc Châu

Glenda Tower Moc Chau Hotel là dự án đầu tiên của VOH tại Mộc Châu, không chỉ góp phần phát triển hệ thống lưu trú, thúc đẩy ngành du lịch địa phương mà còn định hình phong cách nghỉ dưỡng hoàng gia tại “xứ sở sương mù”.

Điểm dừng chân mới của du lịch Mộc Châu

Tháng 10/2022, Glenda Tower Moc Chau Hotel - khách sạn chuẩn 4 sao đầu tiên tại trung tâm thị trấn Mộc Châu chính thức đi vào hoạt động và được dự báo sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước.  

Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và thanh lịch, Glenda Tower Moc Chau Hotel mang đến một tuyệt tác kiến trúc mang hơi thở châu Âu giữa "trái tim" cao nguyên ngàn hoa. Đây cũng là tòa khách sạn cao nhất và sang trọng nhất tại “xứ sở sương mù” với nhiều tiện ích cao cấp như: Bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, bar, nhà hàng, phòng hội thảo,… 

Là đơn vị lắp đặt, quản lý Glenda Tower Moc Chau Hotel, VOH luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất để xây dựng những sản phẩm thực sự chất lượng.

Glenda Tower Moc Chau Hotel - phong cách nghỉ dưỡng hoàng gia tại Mộc Châu

Với Glenda Tower Moc Chau Hotel, bên cạnh yếu tố tôn trọng thiên nhiên, bản sắc văn hóa và tập quán sinh sống của dân cư bản địa như những dự án khác, VOH còn chú trọng đến hơi thở hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thoải mái, gần gũi như chính ngôi nhà thứ hai của mình. 

Do đó, mỗi phòng nghỉ của Glenda Tower Mộc Châu Hotel đều được chăm chút đến từng chi tiết. Từ hệ thống phòng Deluxe Mountain View, phòng Deluxe có ban công ngập tràn sắc hoa, đến phòng phủ vàng 24K Executive Suite,… để hành trình đến với Mộc Châu của du khách thật sự trọn vẹn và đáng nhớ.

Ông Geoffrey Nguyễn, Tổng giám đốc VOH cho biết: VOH đã lắp đặt nhiều khách sạn tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có các dự án khách sạn cao cấp của vùng Tây Bắc như Sapa, Lào Cai. Với Glenda Tower Moc Chau Hotel, đây là dự án đầu tiên của VOH tại Mộc Châu, dù hạ tầng du lịch tại đây chưa phát triển tương xứng với tiềm năng nhưng với kinh nghiệm dày dặn và mạng lưới chuyên gia, đối tác hàng đầu, VOH đã khắc phục được những khó khăn này để mang đến một sản phẩm thực sự chất lượng và đẳng cấp.

Glenda Tower Moc Chau Hotel - phong cách nghỉ dưỡng hoàng gia tại Mộc Châu

Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp tại Mộc Châu, Glenda Tower Moc Chau Hotel chính là mảnh ghép hoàn chỉnh trong bức tranh nghỉ dưỡng của “xứ sở sương mù”, góp phần phát triển hệ thống lưu trú và là điểm dừng chân mới tại Cao nguyên ngàn hoa.

Sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính

Tổng giám đốc Geoffrey Nguyễn cho biết, bên cạnh kinh nghiệm lắp đặt và quản lý nhiều khách sạn lớn, VOH còn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH MTV Dịch vụ thương mại Hà Nội. Nhờ vậy chỉ trong 3 tháng, khách sạn đã ra mắt thị trường ngay trước mùa cao điểm của du lịch Mộc Châu và nhận được sự đánh giá cao của du khách cũng như các đối tác lữ hành.

Đến nay, tuy mới chỉ đi vào hoạt động, nhưng khách sạn đã đón tiếp gần 20.000 lượt khách lưu trú, và cụm từ mà khách hàng thường xuyên dùng để mô tả về khách sạn là “cung điện hoàng gia”, “nhân viên chu đáo tuyệt vời”...

Glenda Tower Moc Chau Hotel - phong cách nghỉ dưỡng hoàng gia tại Mộc Châu

Bên cạnh một địa điểm lưu trú có kiến trúc, nội thất hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn 4, điểm mạnh của Glenda Tower Moc Chau Hotel chính là chất lượng dịch vụ 5 sao – những giá trị mà ngay từ ban đầu VOH và phía chủ đầu tư hướng đến.

Do đó, từ đầu, VOH cùng đội ngũ chuyên gia dành rất nhiều tâm huyết cho việc đào tạo nhân sự, từ tập huấn nâng cao kỹ năng, chuyên môn của từng bộ phận đến các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp để đáp ứng được yêu cầu cao của mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, cách vận hành và quản lý cũng tối ưu hóa với nhiều đổi mới, cải tiến để phù hợp, khoa học hơn. Đó chính là sự độc đáo, khác biệt và là điểm tạo nên ấn tượng của Glenda Tower Moc Chau Hotel so với những sản phẩm khác tại Sơn La. Đây cũng là cơ sở và động lực để tạo nên chất lượng dịch vụ 5 sao mà Công ty luôn hướng đến.

Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, VOH luôn không ngừng mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng. Phương châm hoạt động của công ty là : “Sự thỏa mãn của khách hàng chính là thành công của VOH”.

Đến nay, VOH đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn khách sạn lớn trên cả nước với các sản phẩm như: Glenda Tower Mộc Châu, Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel,…

Có thể bạn quan tâm