Gỗ Trường Thành thay toàn bộ dàn lãnh đạo cấp cao

CTCP Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã: TTF) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc miễn nhiệm, bổ nhiệm Tổng Giám đốc công ty.
Gỗ Trường Thành thay toàn bộ dàn lãnh đạo cấp cao

Theo đó, HĐQT Gỗ Trường Thành quyết định miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty đối với bà Vũ Tuyết Hằng. Việc miễn nhiệm có hiệu lực từ ngày hồ sơ thay đổi người đại diện theo pháp luật mới của công ty được chấp thuận.

Bà Vũ Tuyết Hằng vừa đảm nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT Gỗ Trường Thành từ tháng 8/2016.

Đồng thời, HĐQT công ty cũng quyết định bổ nhiệm ông Mai Hữu Tín vào vị trí Tổng Giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty. Ông Mai Hữu Tín chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty, có quyền hạn và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và điều lệ công ty.

Trước đó, Ngay khi Tân Liên Phát bán ra 36 triệu cổ phiếu TTF, rút lui một phần khỏi Gỗ Trường Thành, thì CTCP Xây Dựng U&I lại báo cáo mua vào 29 triệu cổ phiếu TTF tương ứng hơn 20% vốn điều lệ công ty và bất ngờ trở thành cổ đông lớn nhất của Gỗ Trường Thành.

Ông Mai Hữu Tín chính là Chủ tịch HĐQT của U&I, và cũng từng là Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam khoá IV (nhiệm kỳ 2011-2014), 2 lần được bầu là Đại biểu Quốc hội và còn là thành viên HĐQT độc lập của Ngân hàng Kiên Long.

U&I Investment Corporation do ông Mai Hữu Tín làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc hiện là công ty mẹ của 39 công ty thành viên và liên kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, xây dựng, logistics, dịch vụ tài chính, bán lẻ, nông nghiệp, truyền thông và công nghiệp.

Trước Gỗ Trường Thành, ông Mai Hữu Tín đã nổi tiếng với thương vụ “giải cứu” công ty Giấy Sài Gòn.

Bên cạnh đó, HĐQT Gỗ Trường Thành cũng miễn nhiệm, bổ nhiệm hai chức danh Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng công ty.

Theo đó, HĐQT công ty quyết định miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc thường trực đối với bà Dương Trịnh Thụy Như theo đơn từ nhiệm. Bà Dương Trịnh Thụy Như mới được bổ nhiệm vào vị trí Phó TGĐ thường trực từ cuối tháng 11/2016.

Bổ nhiệm ông Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1982) vào vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực mới của công ty. Đồng thời, miễn nhiệm chức danh kế toán trưởng đối với ông Nguyễn Tấn Thụ và nhất trí bổ nhiệm ông Mai Thanh bình vào vị trí Kế toán trưởng.

Có thể bạn quan tâm