Go-Viet bắt đầu tấn công thị trường Hà Nội

Bằng việc tuyển dụng rầm rộ tài xế ngay từ những ngày đầu tháng 9, Go-Việt đã bắt đầu mở rộng mở rộng hoạt động ra thị trường Hà Nội.
Go-Viet bắt đầu tấn công  thị trường Hà Nội

Dưới sự hậu thuẫn từ Go-Jek (Indonesia), ứng dụng Go-Viet đã chính thức triển khai hoạt động rầm rộ tại TPHCM hồi đầu tháng 8 sau một thời gian thử nghiệm.Đến hết tháng 8, hai dịch vụ của Go-Viet đã có mặt tại hầu hết các quận tại TP.HCM. Và đến bây giờ, dịch vụ gọi xe này đã nhanh chóng mở rộng hoạt động ra Hà Nội. 

Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ đang cung cấp 2 dịch vụ là đặt xe hai bánh Go-Bike để di chuyển và giao hàng Go-Send, chưa phát triển dịch vụ đặt xe ô tô/car như đối thủ được đánh giá sẽ cạnh tranh trực tiếp là Grab. 

Điểm khiến Go-Việt được chú ý ở thời điểm này là liên tục tung các chiêu khuyến mại khủng cho cả tài xế và khách hàng. Go-Viet áp dụng mức giá với 9.000 đồng cho mọi chuyến đi dưới 8km. Trong khi đó, để thu hút tài xế, ứng dụng này không chỉ miễn phí chiết khấu cho các tài xế chạy ứng dụng mà còn mạnh tay thưởng chuyến thêm cho các tài xế để đảm bảo thu nhập. Chính điều này đã thu hút được lượng không nhỏ các đối tác tài xế trong đó, có không ít các đối tác tài xế của ứng dụng Grab.

Có thể bạn quan tâm