Gọi đầu tư 2 dự án khu đô thị hơn 4.400 tỷ đồng ở Lào Cai

Cả 2 dự án được gọi đầu tư đều nằm tại phường Bắc Cường, TP Lào Cai và được quy hoạch xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và nhà ở.
Gọi đầu tư 2 dự án khu đô thị hơn 4.400 tỷ đồng ở Lào Cai

Trong danh mục các dự án đầu tư có sử dụng đất năm 2020 mà UBND tỉnh Lào Cai vừa phê duyệt, có 2 dự án khu đô thị cần tìm nhà đầu tư gồm dự án khu đô thị mới Bắc Cường 1 và Bắc Cường 2.

Cả 2 khu đô thị đều nằm tại phường Bắc Cường, TP Lào Cai và được quy hoạch xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và nhà ở. 2 dự án sẽ được đấu thầu để lựa chọn nhà đầu tư, hình thức đầu tư là đầu tư có sử dụng đất.

Trong đó, dự án khu đô thị mới Bắc Cường 1 có diện tích khoảng 47,7 ha. Tổng mức đầu tư dự kiến là 3.046 tỷ đồng, trong đó hơn 2.500 tỷ đồng dùng để đầu tư xây dựng các công trình nhà ở, hạ tầng xã hội; phần còn lại dùng để đầu tư hạ tầng kỹ thuật, giải phóng mặt bằng và các khi phí khác. Khu đô thị bao gồm nhà liền kề, biệt thự, các công trình công cộng, khu thương mại, dịch vụ. 

Dự án Khu đô thị mới Bắc Cường 2 có diện tích 48,3 ha, bao gồm biệt thự; công trình công cộng; công trình dịch vụ, thương mại. Tổng mức đầu tư dự án là 1.410 tỷ đồng, trong đó 921 tỷ đồng dùng để đầu tư công trình nhà ở và hạ tầng xã hội; gần 90 tỷ đồng để giải phóng mặt bằng; gần 400 tỷ đồng dùng để đầu tư hạ tầng kỹ thuật và các chi phí khác. 

Có thể bạn quan tâm