Golden Gate hoàn tất triển khai SAP S/4HANA Retail trên toàn hệ thống nhà hàng

Golden Gate - doanh nghiệp sở hữu chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, vừa tuyên bố hoàn tất việc triển khai SAP® S/4HANA Retail. SAP® S/4HANA Retail – giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp thế hệ mới của SAP được tích hợp các quy trình chuẩn cho ngành bán lẻ
Lãnh đạo các bên chụp hình lưu niệm với đội dự án
Lãnh đạo các bên chụp hình lưu niệm với đội dự án

Ngoài ra, trong khuôn khổ dự án, Golden Gate cũng hoàn tất việc triển khai SAP Customer Activity Repository (Kho lưu trữ hoạt động Khách hàng của SAP) và SAP Process Orchestration (công cụ hỗ trợ tích hợp các quy trình đặc thù của doanh nghiệp). Công bố trên được đưa ra tại buổi lễ tổng kết dự án với sự tham dự của ban lãnh đạo và toàn bộ thành viên ban dự án ERP Golden Gate, ban lãnh đạo SAP và đối tác triển khai Abeo International.

Dự án triển khai giải pháp SAP S/4HANA Retail tại Golden Gate được khởi động từ tháng 8/2019 và hoàn tất vào tháng 7/2020. Chỉ sau 5 tháng, giải pháp SAP S/4HANA Retail đã được triển khai trên toàn quốc, chính thức vận hành và xử lý toàn bộ các giao dịch tại trụ sở chính và hơn 360 nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate với gần 8.000 nhân viên.

Dự án SAP S/4HANA Retail là dự án chuyển đổi số trọng tâm của Golden Gate, đồng thời cũng là một trong những dự án ERP toàn diện nhất trong lĩnh vực nhà hàng tại Việt Nam. Giải pháp SAP S/4HANA Retail giúp Golden Gate tối ưu hóa các hoạt động của nhà hàng để kiểm soát chi phí tốt hơn, cải thiện các quy trình liên quan đến bếp trung tâm và bán hàng với dữ liệu chính xác và nhất quán, đồng thời theo dõi và đánh giá chất lượng mua sắm nguyên liệu thô và bán thành phẩm một cách hiệu quả, kỹ lưỡng hơn. Giải pháp này cũng hỗ trợ Golden Gate tích hợp các hệ thống vệ tinh như hệ thống quản lý tài sản, mua hàng điện tử, hóa đơn điện tử, hệ thống quản lý bán hàng (POS) và kho dữ liệu.

Bộ giải pháp phần mềm ứng dụng quản trị tổng thể thế hệ mới SAP S/4HANA Retail do SAP SE, công ty hàng đầu thế giới về phần mềm ứng dụng doanh nghiệp, phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp bán lẻ vận hành đơn giản trong nền kinh tế số. Ứng dụng SAP® Customer Activity Repository và phần mềm SAP Process Orchestration hỗ trợ Golden Gate áp dụng các quy trình quản lý dữ liệu tối ưu hơn, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của ban lãnh đạo từ nguồn dữ liệu công ty. Ngoài ra, Golden Gate cũng triển khai Abeo RetailPlus cho nhóm ngành Ẩm Thực, gói giải pháp do Abeo International thiết kế với ưu điểm triển khai nhanh, giảm thiểu rủi ro, nâng cao trải nghiệm khách hàng và rút ngắn thời gian hoàn vốn. Sức mạnh tổng hợp từ các bộ giải pháp hàng đầu này sẽ đảm bảo cho ban lãnh đạo Golden Gate luôn nắm được các báo cáo chính xác trong thời gian thực để đưa ra quyết định tốt hơn mọi lúc, mọi nơi.

Ông Phạm Nhật Phương, Chief Digital Officer của Golden Gate cho biết: “Bằng cách hợp nhất toàn bộ hoạt động của Golden Gate vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng SAP S/4HANA Retail, chúng tôi tự tin sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu chuyển đổi số và sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo. Chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội mở rộng các mô hình mới để cung cấp các trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho khách hàng".

Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Năm 2020 là một năm đầy biến động, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành nhà hàng, khách sạn và bán lẻ. Có thể thấy, các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ chủ động ứng dụng công nghệ thông minh thường bền bỉ hơn, cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn và phát triển bền vững hơn. Với nền tảng doanh nghiệp mạnh mẽ mang đến bởi SAP S/4HANA Retail, giờ đây Golden Gate có thể tự tin thích ứng trước những thay đổi của thị trường và luôn giữ vững vị thế dẫn đầu”.

Có thể bạn quan tâm