Google phát hành tính năng quảng cáo mới để hỗ trợ các DN nhỏ

Google đã giới thiệu các tính năng chạy quảng cáo mới nhằm hỗ trợ các DN nhỏ thu hút thêm khách hàng và phục hồi doanh thu sau đại dịch Covid-19.
Google phát hành tính năng quảng cáo mới để hỗ trợ các DN nhỏ

Các tính năng mới trong quảng cáo được Google đưa ra khi các nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ và khắp thế giới đang phải nỗ lực để mở cửa trở lại. Google - đơn vị quảng cáo kỹ thuật số lớn nhất thế giới, cho biết những khách hàng sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm các dịch vụ như sửa chữa điều hoà hay giặt khô giờ đây sẽ có thể đặt trực tiếp dịch vụ thông qua Google. Kế hoạch sẽ được triển khai tại Hoa Kỳ trong thời gian tới. 

Các DN nhỏ, những người sử dụng công cụ Google để thiết lập quảng cáo, hiện sẽ có thể quảng bá miễn phí cho DN của mình trên Google Maps cho đến cuối tháng 9, công ty cho biết. Tính năng quảng cáo trên Google Maps trước đây vốn là một tính năng phải trả tiền để giúp làm nổi bật các dịch vụ mà DN cung cấp. 

Jerry Dischler, phó chủ tịch kiêm giám đốc Google phụ trách các dịch vụ quảng cáo chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể gắn kết nhu cầu của người tiêu dùng với các DN trên toàn thế giới.” 

Mới đây, Google cũng cho biết họ sẽ quyên góp thêm 200 triệu USD để cung cấp các dịch vụ quảng cáo miễn phí cho các tổ chức phi lợi nhuận hoạt đồng về những vấn đề như phòng chống Covid-19 hay chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc. Công ty hiện đã cam kết tổng cộng 1 tỷ USD quảng cáo miễn phí cho các tổ chức hoạt động xã hội phi lợi nhuận. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm