Gửi tiết kiệm trên Ví Việt, trúng ngay 1 lượng vàng SJC

Nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Ví Việt triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online từ 20/9 đến 20/10/2018 với cơ hội trúng lượng vàng SJC.
Gửi tiết kiệm trên Ví Việt, trúng ngay 1 lượng vàng SJC

Chương trình gửi tiết kiệm online qua ứng dụng Ví Việt áp dụng với khách hàng mở số tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Liên Việt (LienvietPostbank) với kỳ hạn gửi từ 4 tháng trở lên.

Giải đặc biệt của chương trình là một lượng vàng SJC - khách có thể nhận vàng hoặc quy đổi thành sổ tiết kiệm online trên Ví Việt với kỳ hạn 3 tháng.

Ngoài ra, còn có một giải nhất trị giá 20 triệu đồng, hai giải nhì 10 triệu đồng, 5 giải ba 5 triệu đồng và 10 giải khuyến khích một triệu đồng mỗi giải. Các giải thưởng này quy đổi thành sổ tiết kiệm online trên Ví Việt với kỳ hạn 3 tháng.

"Cụ thể, khi tiến hành mở mới sổ tiết kiệm kỳ hạn từ 4-60 tháng trên Ví Việt trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận một số mã số để tham gia quay thưởng. Số lượng mã dự thưởng tùy thuộc vào giá trị và kỳ hạn sổ tiết kiệm. Khi mở nhiều sổ tiết kiệm online hoặc giá trị sổ tiết kiệm lớn, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng và được nhận tất cả các giải thưởng nếu trúng nhiều giải.

Thời gian chốt dữ liệu quay thưởng là hết ngày 20/10/2018. Sổ tiết kiệm đã tất toán trước thời điểm chốt dữ liệu sẽ không được tham gia quay số trúng thưởng. Khách hàng trúng giải có trách nhiệm tự chi trả thuế thu nhập cá nhân, theo quy định của pháp luật.

Ban tổ chức sẽ tiến hành quay thưởng để tìm ra chủ nhân các giải thưởng của chương trình vào 15h30 ngày 26/10/2018. Chương trình sẽ được livestream trên Fanpage của Ví Việt.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam. Tính đến hết 31/8/2018, Ví Việt đã đạt 2,3 triệu người dùng và hơn 22 ngàn Điểm chấp nhận thanh toán trải rộng khắp 63 tỉnh thành. Từ đầu năm 2018, với việc bổ sung thêm các dịch vụ ngân hàng như Gửi tiết kiệm online và Vay cầm cố tiền gửi, Ví Việt đã có bước chuyển mình quan trọng khi trở thành Ngân hàng số, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người” của LienVietPostBank.

>> LienVietPostBank triển khai bán bảo hiểm PTI và PJICO trực tuyến

Có thể bạn quan tâm