Hà Nội: Cần cẩu quay như "ma làm" trong giông bão

Do ảnh hưởng của bão số 1, mưa gió cực mạnh đã đổ bộ vào Hà Nội khiến nhiều tuyến đường ngập sâu, cây cối đổ ngổn ngang trên nhiều tuyến phố gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. [
Hà Nội: Cần cẩu quay như "ma làm" trong giông bão

Do ảnh hưởng của bão số 1, mưa gió cực mạnh đã đổ bộ vào Hà Nội khiến nhiều tuyến đường ngập sâu, cây cối đổ ngổn ngang trên nhiều tuyến phố gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. [embed]https://youtu.be/vfP8bVlQaCU[/embed] Clip ghi lại cảnh cần cẩu quay trong gió bão (nguồn: Nguyễn Xuân Thành)

  • Hà Nội: Bão số 1 đổ bộ làm cây đổ, phố ngập

Đặc biệt, trên mạng xã hội anh Nguyễn Xuân Thanh đăng lên đoạn clip ghi lại cảnh tượng một chiếc cần cẩu tháp cao quay như chong chóng trong gió bão. Trong khi đó phía dưới đường, vẫn còn rất nhiều phương tiện đang phải gồng mình vượt qua mưa gió để lưu thông tới nơi làm việc.

Hà Nội: Cần cẩu quay như "ma làm" trong giông bão ảnh 1

Cần cẩu quay như chong chóng trong gió bão (ảnh cắt từ clip) Anh Nguyễn Xuân Thành, người quay clip cho biết "hình ảnh anh ghi được này trên đường đi làm sáng nay: "Gió giật và mưa bão quá lớn, tôi phải mất 1 tiếng mới có thể đến cơ quan, dù cách chỗ làm khoảng 5 cây số. Trên đường đi thấy cây đổ rất nhiều". Đến thời điểm này, lực lượng CSGT, cây xanh, thoát nước và duy tu của Hà Nội đã dốc toàn lực ra đường khắc phục hậu quả mưa bão để tạo điều kiện cho người dân đi lại an toàn. Thống kê sơ bộ, Hà Nội đã có khoảng 300 cây xanh bị ngã đổ, nhiều nhà tốc mái, biển quảng cáo bị đổ, 1 người chết.

Thu Hoài (t/h)

Có thể bạn quan tâm