Hà Nội Daewoo ra mắt bánh trung thu 2017

Mùa trung thu 2017, khách sạn Hà Nội Daewoo mang tới cho khách hàng những chiếc bánh trung thu với hương vị đặc biệt khó quên.
Hà Nội Daewoo ra mắt bánh trung thu 2017

Đầu tháng 8, những chiếc bánh nướng với hương vị đặc trưng của Khách sạn Hà Nội Daewoo đã chính thức được bày bán ở Quầy bánh trung thu tại sảnh khách sạn. Mỗi chiếc bánh không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu thượng hạng như hạt sen, hạnh nhân, hạt dẻ, trà xanh mà còn là một tác phẩm nghệ thuật xinh xắn được làm từ những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm.

Năm nay, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu bộ sưu tập 4 hộp bánh trung thu thượng hạng nổi bật với sắc xanh dương kết hợp hài hòa cùng họa tiết ghi bạc sang trọng, đẳng cấp. Những chiếc bánh có 3 loại nhân đặc trưng mang vị ngọt dịu tư nhiên được bao bọc đầy tinh tế bởi lớp vỏ bánh vàng ươm mỏng nhẹ như sen nhuyễn, trà xanh, trà xanh hạnh nhân.

Đặc biệt, tổng bếp trưởng Paul Alan Wood cùng bếp trưởng Lê Thanh Tùng mang đến cho thực khách sành ăn 3 hương vị mới như khoai môn, lá dứa và khoai môn hạnh nhân.

Hương vị hòa quyện như gói trọn tinh hoa, thiết kế thanh lịch làm nổi bật sự sang trọng, trang nhã, mỗi hộp bánh trung thu Daewoo chính là món quà hoàn hào để gửi trao tâm tình cho người thân, bạn bè và đối tác nhân mùa đoàn viên.

Hiện, khách sạn đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 20% khi thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước 12/9/2017.

>> 45 khách sạn bị thu hồi quyết định công nhận sao 

Có thể bạn quan tâm